Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật - LH: 0987028319

05/09/2024

Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật (VJITCO JSC) là doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa, tư vấn đầu tư, dịch vụ du lịch và đặc biệt là xuất khẩu lao động. Trong đó, xuất khẩu lao động là lĩnh vực kinh doanh trọng yếu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông tin về văn phòng công chứng làm việc cả thứ 7 và chủ nhật tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật

Dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc giàu kinh nghiệm với sự đồng lòng cao của cán bộ công nhân viên, Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật VJITCO JSC sẽ là điểm đến tin cậy của đối tác và các lao động. Công ty lấy việc rèn luyện kỹ năng và giáo dục tiếng ngoại ngữ làm chủ đạo, nhằm gửi tới các doanh nghiệp những lao động ưu tú nhất.

Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật Vjitco mong muốn được hợp tác với tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh của mình và  luôn nỗ lực  để cung cấp đến đối tác dịch vụ, sản phẩm tốt nhất. Châm ngôn của công ty chúng tôi là: “Thành công của bạn cũng là thành công của tôi”.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa có vô vàn những căn góc siêu phẩm cho các gia đình chọn lựa.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật

Địa chỉ: Số A10/D7 KĐT Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0987028319

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Quốc tế - LH: 02438724122

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần Hợp tác Thương mại quốc tế Việt Nhật để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục