Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nagashima Ohno & Tsunematsu – LH: 02432668140

29/07/2024

Chi nhánh Nagashima Ohno & Tsunematsu Hà Nội được thành lập vào tháng 4 năm 2015. Văn phòng Hà Nội do Keigo Sawayama đứng đầu, người đã có kinh nghiệm thực tế rộng rãi khi làm việc tại một công ty luật địa phương tại Hà Nội trong gần ba năm kể từ năm 2011. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nagashima Ohno & Tsunematsu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sang tên sổ đỏ cho con hết bao nhiêu tiền? Những ai có thể được miễn lệ phí trước bạ khi sang tên?

1. Giới thiệu về Chi nhánh Công ty Luật Nagashima Ohno & Tsunematsu

Văn phòng cũng có sự tham gia của một số luật sư người Việt Nam có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề tại Việt Nam và am hiểu hệ thống pháp luật địa phương cũng như thông lệ mới nhất. Văn phòng đặt tại quận Hoàn Kiếm, là khu vực kinh doanh trung tâm của Hà Nội, và cung cấp hỗ trợ pháp lý cho các công ty Nhật Bản trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Văn phòng mong muốn đáp ứng nhu cầu pháp lý của khách hàng chủ yếu ở miền Bắc Việt Nam, bao gồm Hà Nội và Hải Phòng cũng như các công ty đang cân nhắc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các khu vực đó.

Nagashima Ohno & Tsunematsu được thành lập vào năm 2000 với triết lý giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh từ cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu ngày càng phức tạp bằng cách kết hợp tài năng cá nhân của các luật sư để cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao nhất. Nagashima Ohno & Tsunematsu đã phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Đống Đa dưới 5 tỷ, nhà mặt đường, thuận tiện đi lại, kinh doanh

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Nagashima Ohno & Tsunematsu

Địa chỉ: Phòng 10.04, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02432668140

Fax: 02432668141

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Duy Quán Quảng Tây – LH: 0919794168

Trên đây là thông tin Chi nhánh Công ty Luật Nagashima Ohno & Tsunematsu để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục