Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH BAE, KIM & LEE Việt Nam – LH: 02432321233

29/07/2024

Được thành lập vào năm 1980, Công ty Luật Thái Bình Dương (“BKL”, Bae, Kim & Lee) cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng. 800 chuyên gia của BKL cộng tác chặt chẽ trong mọi lĩnh vực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH BAE, KIM & LEE Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu khi thực hiện tại ủy ban nhân dân xã?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH BAE, KIM & LEE Việt Nam

BKL coi “niềm tin với khách hàng” là giá trị quý giá nhất, cung cấp các dịch vụ pháp lý gây ấn tượng với khách hàng và không ngừng phấn đấu trở thành một công ty luật thực hiện tốt trách nhiệm và nghĩa vụ xã hội của mình. BKL coi trọng đạo đức và giá trị, đồng thời nghĩ đến công lý hơn là lợi nhuận. Với niềm tin rằng chỉ có thể đảm bảo tăng trưởng bền vững khi các hoạt động tạo ra lợi nhuận của công ty không vi phạm đạo đức và phù hợp với các giá trị xã hội, tất cả thành viên BKL đều hỗ trợ khách hàng đưa ra những lựa chọn chín chắn với tầm nhìn dài hạn thay vì lợi nhuận trước mắt và bản thân họ cũng vậy.

BKL duy trì tính chuyên nghiệp xuất sắc bằng cách tuyển dụng những nhân tài giỏi và liên tục đào tạo và sàng lọc họ. Theo triết lý sáng lập của những người tiên phong của BKL là 'Một công ty luật quan tâm đến con người từ đầu đến cuối', BKL tuyển dụng những nhân tài xuất sắc và cung cấp sự đầu tư cũng như hỗ trợ hào phóng để nuôi dưỡng họ trở thành những tài năng tốt nhất trong từng lĩnh vực. BKL dẫn đầu việc quản lý công bằng và dân chủ bằng cách thiết lập các thể chế và hệ thống tiên tiến.

>>> Xem thêm: Bán nhà Đống Đa dưới 2 tỷ vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, đầy đủ nội thất

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH BAE, KIM & LEE Việt Nam

Địa chỉ: P.2601, T26, tòa Tây, Lotte Center Hanoi, số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02432321233 

Fax: 02432321235

Email: vietnam@bkl.co.kr

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT – LH: 02432676127

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH BAE, KIM & LEE Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục