Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT – LH: 02432676127

29/07/2024

Có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Rajah & Tann LCT Lawyers là một trong những công ty luật cung cấp dịch vụ trọn gói hàng đầu Việt Nam, cung cấp sự kết hợp giữa các giải pháp pháp lý thực tế với dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và quốc tế. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Đống Đa dưới 1 tỷ đầy đủ nội thất, sổ đỏ sang tên ngay

1. Giới thiệu về Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT

Với chuyên môn trải rộng trên mọi lĩnh vực từ ngân hàng và tài chính đến tố tụng và thuế, Rajah & Tann LCT có vị thế tốt nhất để phục vụ khách hàng trên nhiều nền tảng thực hành về mọi vấn đề pháp lý quan trọng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ tại Việt Nam. Là minh chứng cho cam kết của Rajah & Tann LCT Lawyers về chất lượng và sự hải lòng của khách hàng, Rajah & Tann LCT đã được các ấn phẩm pháp lý hàng đầu thế giới công nhận, bao gồm IFLR1000, The Legal 500, Chambers Châu Á-Thái Bình Dương, Chambers Global và World Law Profile.

Là thành viên của Rajah & Tann Asia, Rajah & Tann LCT có thể khai thác mạng lưới chuyên gia rộng lớn. Rajah & Tann LCT kết hợp độc đáo kiến thức thực tế tại địa phương với các dịch vụ pháp lý được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mục tiêu của Rajah & Tann LCT là đảm bảo rằng khách hàng của Rajah & Tann LCT cảm thấy tin tưởng vào cả chất lượng tư vấn của Công ty và tính chính trực của nhân viên. Đội ngũ luật sư hùng mạnh của Rajah & Tann LCT đã khẳng định mình là một trong những đội ngũ tận tâm và phản ứng nhanh nhất tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ cần những giấy tờ gì? Thời gian thực hiện mất bao lâu?

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT

Địa chỉ: Lotte Center Hà Nội - Tháp Đông, Tầng 30, Phòng 3003, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02432676127

Fax: 02432676128

Email: connect@rajahtannict.com

Website: www.rajahtannict.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật RHTLaw Talorwessing Việt Nam – LH: 02439748881

Trên đây là thông tin Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục