Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Đông Bắc – LH: 09 6333 3863

29/07/2024

Công ty Luật TNHH Đông Bắc đặt mục tiêu trở thành Văn phòng Luật sư hàng đầu Việt Nam, nơi khách hàng được cung cấp những dịch vụ chất lượng, hiệu quả, đáng tin cậy và nhanh chóng. Với tầm nhìn chiến lược, Công ty luật TNHH Đông Bắc là nơi cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh uy tín nhất tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Chi nhánh công ty Luật TNHH Đông Bắc

Công ty Luật TNHH Đông Bắc mang trong mình sứ mệnh cung cấp những dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng. Các lĩnh vực như: Sở hữu trí tuệ; Xử lý xâm phạm; Luật sư – Tranh tụng; Hôn nhân – Gia đình; Tư vấn doanh nghiệp; Thực thi quyền Sở hữu công nghiệp; Tranh tụng – Tố tụng... đều được Công ty Luật TNHH Đông Bắc giải quyết thỏa đáng theo yêu cầu của mỗi khách hàng.

Khách hàng là “trung tâm” trong suốt chiều dài hoạt động của Công ty Luật TNHH Đông Bắc, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà công ty hướng đến. Bên cạnh đó, Công ty Luật TNHH Đông Bắc chú trọng xây dựng đội ngũ các nhân viên tận tâm, nhiệt tình với chuyên môn cao, luôn nỗ lực và hỗ trợ lẫn nhau để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đưa Công ty Luật TNHH Đông Bắc vươn xa và phát triển bền vững.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Quận Hoàng Mai, bất động sản bán tháng 8/2024

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Đông Bắc

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà San Nam, số nhà 78, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 09 6333 3863

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Rajah & Tann LCT – LH: 02432676127

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Đông Bắc – Chi nhánh Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục