Thông tin địa chỉ Chi nhánh văn phòng Luật LNT và thành viên – LH: 02438248522

29/07/2024

LNT & PARTNERS là một công ty luật độc lập tại Việt Nam với dịch vụ trọn gói, chuyên đảm nhận công việc tư vấn và giao dịch trong lĩnh vực kinh doanh và M&A, cạnh tranh, dược, bất động sản, cơ sở hạ tầng và tài chính cũng như tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài cho các vụ việc phức tạp và tầm cỡ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ chi nhánh văn phòng Luật LNT và thành viên qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả, tránh bị lừa đảo khi thực hiện giao dịch

1. Giới thiệu về Chi nhánh văn phòng Luật LNT và thành viên

LNT xây dựng đội ngũ với năng lực chuyên môn cao với hơn 60 chuyên gia có kinh nghiệm và các mối quan hệ phạm vi quốc tế. Cùng nhau đem đến sự đa dạng về mặt kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý và kinh tế, từ lĩnh vực công đến lĩnh vực tư. Đội ngũ của LNT tạo nên sự khác biệt với cam kết tạo ra các giải pháp thực tế để thu hẹp khoảng cách giữa pháp luật và thực tiễn thương mại. Các luật sư của LNT & Partners đã nhiều lần được vinh danh trong các lễ trao giải của Legal 500, IFLR1000, Chambers Global, AsiaLaw và Asian Legal Business.

Trụ sở của LNT & Partners tọa lạc tại tầng 21 Bitexco Financial Tower, tòa nhà cao nhất nằm ngay vị trí trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chi nhánh Hà Nội cũng tọa lạc tại Tầng 12 tòa nhà Pacific Place một trong những tòa nhà bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

>>> Xem thêm: Bán nhà nguyên căn giá rẻ, chính chủ, vị trí đẹp trung tâm thành phố Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh văn phòng Luật LNT và thành viên

Địa chỉ: Phòng 1203 Tầng 12 tòa nhà Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3824 8522

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật TNHH Hoàng Quân – LH: 02439748881

Trên đây là thông tin Chi nhánh văn phòng Luật LNT và thành viên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục