Văn phòng công chứng Khuất Duy Tiến chuyên nghiệp công chứng Thứ 7 và Chủ Nhật

04/01/2022

Sử dụng dịch vụ công chứng hợp đồng, giấy tờ tại Khuất Duy Tiến chính là nhu cầu phần đông khách hàng đang tìm kiếm hiện nay. Tuy nhiên để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng chất lượng và tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc,… là điều mà không phải ai cũng rõ. Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp tại nhà, công chứng Thứ 7 và Chủ Nhật – Nguyễn Huệ cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Trung Hòa

Đường Khuất Duy Tiến có chiều dài 1700m và chiều rộng 7-10m. Từ đường Trần Duy Hưng qua trụ sở Ủy Ban Nhân Dân quận Thanh Xuân đến đường Nguyễn Trãi. Đất các xã Trung Hòa, Nhân Chính, Trung Văn thuộc huyện Từ Liêm trước; nay thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân.

Lịch sử Khuất Duy Tiến?

Khuất Duy Tiến sinh năm 1909 mất năm 1984 quê ở thôn Thuần Mỹ, xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Tùng Thiện, tỉnh Sơn Tây. Ngày nay thuộc huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Năm 1926 đang học năm thứ ba Trường Bưởi, bị đuổi vì để tang cụ Phan Chu Trinh và đòi ân xá Phan Bội Châu. Năm 1927 – 1928 học trường Cao đẳng Thương mại cùng cụ Trường Chinh. Do thông minh xuất chúng, có trí nhớ như thần, được mệnh danh là “Tiến To Đầu” – từ đó ông Tiến viết chệch thành biệt danh Tô Dâu.

Năm 1928 tham gia Hội Việt Nam cách mạng thanh niên, đi “Vô sản hóa” tại Nam Định, rồi gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam (1930), được cử làm Bí thư tỉnh ủy Nam Định. Thường vụ Xứ ủy Bắc Kỳ. Ông bị thực dân Pháp tù đày hai lần ở Côn Đảo (1931 – 1936) và ở Sơn La (1939 – 1945). Thời gian năm 1936 – 1939 về, ông hoạt động công khai, viết cho nhiều tờ báo của Đảng ở Hà Nội.

Năm 1938 Đảng đưa ông ra ứng cử Hội đồng Thương mại Bắc Kỳ đạt số phiếu cao, nhưng Pháp hủy kết quả, đưa ông về quê quản thúc. Năm 1939 ông lại bị bắt và bị giam ở Bắc Mê, Hà Giang. Vào tháng 3/1945, ông vượt ngục về Hà Nội, tham gia giành chính quyền. Được nhân dân, trí thức tư sản dân tộc tin yêu, ông đã thành công lớn trong cuộc vận động làm “Tuần lễ Vàng” ở Hà Nội.

Sau Cách mạng tháng Tám ông giữ các chức vụ: Phó bí thư Thành ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban Kháng chiến – Hành chính Hà Nội trong chống Pháp, Chánh văn phòng Bộ Nội vụ, Khu ủy viên Khu Bốn, Đại biểu Quốc hội khóa I. Ông là một chiến sĩ cộng sản kiên cường, suốt đời tận tụy vì dân vì nước, vì lý tưởng cộng sản.

Một số điểm nổi bật tại đường Khuất Duy Tiến

  • Chung Cư Thăng Long Number One
  • Chung Cư Tân Hoàng Minh
  • Trường Đại Học Phòng Cháy Chữa Cháy
  • Chung Cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ Lê Văn Lương
  • Học Viện Chính Trị Khu Vực 1
  • Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC

Đường Khuất Duy Tiến được đặt tên vào đầu tháng 7 năm 2011. Đây vốn là một đoạn của tuyến đường Vành đai 3. Nguyên là đất xã Trung Hòa, Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm cũ. Nay thuộc phường Trung Hòa, phường Thanh Xuân Bắc, phường Nhân Chính, Hà Nội.

Để tìm kiếm một đơn vị công chứng nhanh tại Khuất Duy Tiến uy tín thì các bạn đọc không thể nào bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ - Đơn vị công chứng nhanh chóng tại nhà miễn phí theo đúng quy định của pháp luật.

Lý do khách hàng chọn sử dụng dich vụ công chứng tại Nguyễn Huệ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ công chứng hợp đồng cũng các loại hồ sơ, giấy tờ cần công chứng, chứng thực khác. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào trở thành lựa chọn được quý khách hàng tín nhiệm hàng đầu. Với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp; thời gian thực hiện giao dịch nhanh chóng nhưng đảm bảo đủ các bước theo quy định pháp luật; chi phí công chứng được kê khai minh bạch, rõ ràng cùng việc cung cấp đa dạng các dịch vụ công chứng như công chứng trọn gói, công chứng lấy trong ngày và công chứng tận nhà nhanh nhất… đơn vị công chứng Nguyễn Huệ đảm bảo là nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.

Không chỉ có quy trình công chứng nghiêm ngặt, đủ bước và đúng với quy định pháp luật, Nguyễn Huệ còn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có thắc mắc về các thủ tục, hồ sơ, giấy tờ cần công chứng,… giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, tiền của và công sức khi thực hiện loại giao dịch này.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng tại TP.HCM

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.