Văn phòng công chứng tại phường Kim Giang, Thanh Xuân - Miễn phí dịch vụ tại nhà

28/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phường Kim Giang uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Bạn đọc tham khảo bảng giá đất làm sổ đỏ cập nhật mới nhất, chi tiết nhất năm 2024

1. Giới thiệu thông tin về phường Kim Giang

Phường Kim Giang được thành lập vào ngày 13 tháng 10 năm 1982 trên cơ sở 13 ha diện tích tự nhiên của thôn Kim Giang thuộc xã Đại Kim, huyện Thanh Trì. Khi mới thành lập, phường thuộc quận Đống Đa. Ngày 22 tháng 11 năm 1996, phường Kim Giang chuyển sang trực thuộc quận Thanh Xuân mới thành lập.

Văn phòng công chứng Kim Giang

Phường Kim Giang có diện tích 23,04 ha, chia thành 07 khu dân cư và 11 tổ dân phố. Dân số 12.825 nhân khẩu với 3.672 hộ gia đình, cơ cấu dân số chủ yếu là cán bộ, công nhân, viên chức nghỉ hưu, trong đó một bộ phận là cán bộ quân đội và công an hưu trí, có mức sống trung bình, ngoài ra còn một bộ phận khác từ các nơi đến mua hoặc thuê nhà để sinh sống, làm việc và học tập.

>>> Xem thêm: Cần phải thực hiện chứng thực chữ ký trong những trường hợp nào?

Văn phòng công chứng Kim Giang

Địa bàn phường có 04 trường học (02 trường mầm non, 01 trường tiểu học, 01 trường trung học cơ sở) đều đạt trường học thân thiện, an toàn và được công nhận đạt chuẩn quốc gia. Trạm y tế phường được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 1 từ năm 2004 và đến năm 2016 được công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2.

Vì giao thông thuận tiện và giá thuê nhà hợp lý, phường có một lượng lớn dân cư là người dân các tỉnh đổ về để làm ăn và sinh sống. Phần lớn cư dân tại đây là dân lao động. An ninh trật tự tại phường vẫn được kiểm soát tương đối tốt.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phường Kim Giang

  • Trường THCS Kim Giang
  • Trường Tiểu học Kim Giang
  • Trạm Y tế phường Kim Giang
  • Viện Y học cổ truyền Quân đội
  • Chợ Kim Giang

Nếu bạn ở phường Kim Giang cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Kim Giang

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe ô tô

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng hợp đồng mua bán nhà

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Chứng thực sao y, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Văn bản khai nhận di sản thừa kế có bắt buộc phải thực hiện việc công chứng hay không?

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục