Văn phòng công chứng tại phố Ô Đồng Lầm, Đống Đa - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Ô Đồng Lầm uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh mất bao lâu và chi phí hết bao nhiêu tiền?

1. Giới thiệu thông tin về phố Ô Đồng Lầm

Ngày 4 tháng 12 năm 2019, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội quyết định đặt tên cho con đường chạy vòng quanh hồ Ba Mẫu, dài 1.000 m và rộng 15–19 m là phố Ô Đồng Lầm.

Văn phòng công chứng Ô Đồng Lầm

Ô Đồng Lầm, tên chữ là Kim Hoa sau đổi thành Kim Liên, là một cửa ô của Hà Nội xưa. Cửa ô này được mở qua đoạn tường phía nam của tòa thành đất bao bọc khu đông dân cư của kinh thành Thăng Long xưa, tại vị trí ngày nay là ngã tư đường Lê Duẩn (phố Kim Liên cũ) – Đại Cồ Việt.

Phố Ô Đồng Lầm, nằm trong địa phận quận Đống Đa, Hà Nội, là một con phố nhỏ nhưng giàu ý nghĩa lịch sử và mang đậm chất văn hóa của khu vực trung tâm thủ đô. Khu vực này từng là một phần của các làng quê ngoại ô Hà Nội xưa, nhưng theo thời gian, quá trình đô thị hóa đã biến nó thành một khu dân cư đông đúc và sôi động.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi công chứng mua bán xe ô tô tại Hà Nội

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Ô Đồng Lầm

  • Hồ Ba Mẫu
  • Chung cư Lake Garden
  • Chung cư An Residence Hồ Ba Mẫu
  • Agribank
  • Khách sạn PT Lake House by Lestay
  • Trung tâm UNESCO Hỗ trợ Hòa nhập và Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng

...

Nếu bạn ở khu phố Ô Đồng Lầm cần công chứng giấy tờ, công chứng sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ thì vui lòng liên hệ địa chỉ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Ô Đồng Lầm

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục