Văn phòng công chứng tại phố Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Hoàng Đạo Thành uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Để thực hiện sang tên sổ đỏ nhà chung cư, người mua cần chuẩn bị các loại giấy tờ gì?

1. Giới thiệu thông tin về phố Hoàng Đạo Thành

Phố Hoàng Đạo Thành đi từ số 52 đường Kim Giang (chợ Kim Giang), qua khu tập thể Kim Giang, tới ngã ba giao cắt đường Nguyễn Xiển. Phố này trước có tên là Lủ Cầu, tới tháng 7/2000 được đổi ra tên hiện nay. Phố Hoàng Đạo Thành chạy qua (hoặc cũng có ở) 2 quận huyện của Thành phố Hà Nội là Quận Thanh Xuân và Quận Hoàng Mai.

Đây nguyên là đất thôn Kim Giang, tên tiếng Nôm là Lủ Cầu, trước là một thôn của làng Lủ, thuộc xã Đại Kim, huyện Thanh Trì. Năm 1982, thôn Kim Giang tách ra và trở thành một phường thuộc quận Đống Đa. Từ năm 1996, phường Kim Giang được sáp nhập vào quận Thanh Xuân mới thành lập.

Văn phòng công chứng Hoàng Đạo Thành

>>> Xem thêm: Để thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu, hồ sơ cần chuẩn bị gồm những gì?

Phố Hoàng Đạo Thành, một con phố không quá dài nhưng mang trong mình một câu chuyện lịch sử thú vị. Được đặt tên để tưởng nhớ nhà nho Hoàng Đạo Thành, một nhân tài của đất Việt, con phố này như một lời tri ân gửi đến những đóng góp của ông cho nền văn học nước nhà.

Tại nơi đây, cuộc sống trôi qua chậm rãi, bình yên. Hai bên đường, những ngôi nhà san sát nhau, vườn cây xanh mát mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Dù cuộc sống hiện đại có nhiều thay đổi, phố Hoàng Đạo Thành vẫn giữ được nét truyền thống, là nơi cư trú của nhiều gia đình lâu đời.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Hoàng Đạo Thành

  • Trường tiểu học Kim Giang
  • Trường Trung Học Cơ Sở Kim Giang
  • Trường Mầm Non Sơn Ca
  • Chung cư C15 Hoàng Đạo Thành
  • Chung Cư Thanh Xuân

>>> Xem thêm: Có thể thực hiện việc sang tên sổ đỏ khi người đứng tên đã mất hay không?

Nếu bạn ở phố Hoàng Đạo Thành cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Hoàng Đạo Thành

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng hợp đồng ủy quyền

+ Công chứng di chúc tại nhà

+ Công chứng sơ yếu lý lịch

+ Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Chứng thực sao y, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục