Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự – LH: 02462665666

04/06/2024

Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhà đầu tư tại Việt Nam. Luật Nhiệt Tâm và Cộng sự đề ra mục tiêu phải thấu hiểu hoạt động, mục đích và yêu cầu của khách hàng bằng kinh nghiệm, tính cẩn trọng, năng lực của đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mẫu hợp đồng thuê nhà chi tiết, đầy đủ, ngắn gọn mới nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự

Luật Nhiệt Tâm và Cộng sự đề ra mục tiêu phải thấu hiểu hoạt động, mục đích và yêu cầu của khách hàng bằng kinh nghiệm, tính cẩn trọng, năng lực của đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn hay cộng tác viên kết hợp với quy trình chuyên nghiệp. Với mục tiêu này, Luật Nhiệt Tâm và Cộng sự tin tưởng sẽ mang lại sự thành công lớn cho khách hàng khi những rủi ro có thể xảy ra được dự tính, được bảo vệ bằng những nội dung tư vấn chính xác, đầy đủ và thiết thực.

Bên cạnh đó, Luật Nhiệt Tâm và Cộng sự luôn xác định việc phát triển đội ngũ nhân sự thông qua đào tạo, bồi dưỡng và các hoạt động tuyển dụng để đáp ứng được tất cả các yêu cầu cao, khắt khe của cộng đồng với tầm nhìn của một trong những Hãng luật hàng đầu Việt Nam. NT & PARTNERS – Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự (NT&Partners)  tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ các nhà đầu tư tại Việt Nam như: tư vấn thành lập doanh nghiệp liên doanh, công ty 100% vốn nước ngoài, tư vấn lập dự án đầu tư (dự án tiền khả thi và dự án khả thi), tư vấn thủ tục xin ưu đãi đầu tư….

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại chi phí khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại phòng công chứng

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự

Địa chỉ: Phòng B205, tòa nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 6266 5666

Email: hanoi@nhiettam.vn

Website: nhiettam.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Hoàng Ngân – LH: 0438646416

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Nhiệt Tâm và Cộng sự. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục