Thông tin địa chỉ VPLS Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp – LH: 0973060668

04/06/2024

Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp thuộc Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội. Thế mạnh của văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và đồng nghiệp là phạm vi hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và  Đồng nghiệp đã và đang từng bước khẳng định là một trong những tổ chức hành nghề luật có uy tín trong ngành. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ 2024: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục thực hiện

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp

Các hoạt động tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng: Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng, di chúc, tư vấn pháp luật doanh nghiệp, pháp luật về hợp đồng, sở hữu trí tuệ, đầu tư nước ngoài, tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp…, cho đến các hoạt động tham gia tố tụng đê bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án các cấp trong các vụ án: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Lao động, Hành chính, Hôn nhân gia đình, Đất đai…

Văn phòng Luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, văn phòng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc giải quyết các vụ việc phức tạp và đa dạng.

Đội ngũ luật sư tại Văn phòng Luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp bao gồm những chuyên gia pháp lý có trình độ cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Mỗi luật sư đều có chuyên môn riêng, giúp văn phòng có khả năng xử lý hiệu quả các vụ việc thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

>>> Xem thêm: Top 3 văn phòng công chứng thực hiện dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, uy tín

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp

Địa chỉ: Phòng 1506, toà nhà 671 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0973.060.668

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Q.A.G Việt Nam - LH: 0829024688

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vũ Tuấn Nghĩa và Đồng nghiệp. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục