Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vua Bán Tải – LH: 0932998996

09/08/2024

Salon ô tô Vua Bán Tải tự hào cửa hàng chuyên kinh doanh dòng xe bán tải đã qua sử dụng có thâm niên và uy tín trên thị trường ô tô cũ tại Việt Nam. Salon đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, xuất xứ, loại động cơ…. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vua Bán Tải qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bất động sản gần cuối năm tiếp tục bứt phá, tìm kiếm bất động sản giá tốt, chính chủ trên toàn quốc

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Vua Bán Tải

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán, trao đổi xe ô tô đã qua sử dụng nói chung và dòng xe bán tải nói riêng, trong suốt quá trình phát triển Salon Vua Bán Tải luôn là lựa chọn số một của khách hàng mỗi khi quan tâm đến dòng xe tiện ích này. Salon ô tô Vua Bán Tải luôn đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Điều đó không chỉ xuất phát từ chất lượng các mẫu xe mà cửa hàng đang rao bán với sự đa dạng, chất lượng. Mà còn từ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên cùng với đó là các chính sách bán hàng cực linh hoạt giúp cho khách hàng tìm được xe ưng ý và không mất quá nhiều thời gian.

Trong thị trường ô tô hiện nay nhu cầu về những chiếc xe bán tải đang ngày nhiều nhưng hầu như trên thị trường có rất ít salon chuyên chỉ một mẫu xe. Nên việc lựa chọn cho người tiêu dùng không được đa dạng và mất khá nhiều nhiều thời gian để tìm kiếm chiếc xe như ý. Đến với Salon Vua Bán Tải khách hàng có thể tham khảo được nhiều mẫu xe bán tải đến từ các thương hiệu lớn Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50, Isuzu Dmax… cũng với đó là sự đa dạng về màu sắc, động cơ, năm sản xuất với mức giá cực ưu đãi.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ dịch vụ làm sổ hồng trọn gói nhanh gọn, uy tín, chất lượng

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vua Bán Tải

Địa chỉ: 26 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0932998996 - 0779337777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô DCar Limousine – LH: 0904247799

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Vua Bán Tải để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục