Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Tân Hưng Thịnh – LH: 0989098258

09/08/2024

Salon Ô tô Tân Hưng Thịnh là trung tâm tư vấn, mua bán trao đổi, ký gửi các loại xe ô tô đã qua sử dụng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường ô tô, salon cung cấp các dòng xe đa dạng về mẫu mã và chất lượng được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Tân Hưng Thịnh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giá căn hộ ở Hà Nội bao nhiêu là vừa? Nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ cập nhật hàng ngày

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Tân Hưng Thịnh

Tân Hưng Thịnh là địa chỉ được nhiều khách hàng mua xe cũ lựa chọn và đặt niềm tin vào những chiếc xe mà chúng tôi cung cấp với chất lượng kèm giá bán tốt nhất đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.  Các sản phẩm xe hơi tại Salon Ô tô Tân Hưng Thịnh rất đa dạng với các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu chính hãng khác nhau đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: Mercedes-Benz, Lexus, Land Rover, Toyota, Hyundai, Ford, Kia, Mazda,... với nhiều mức giá phù hợp với mục đích sử dụng và khả năng tài chính của từng quý khách hàng.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng là trên hết, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của mỗi chiếc xe tại Salon Ô tô Tân Hưng Thịnh, bởi trước khi thu mua xe sẽ được đội ngũ thẩm định viên thẩm định chặt chẽ theo quy trình nghiêm ngặt, được cam kết: Xe đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp pháp; Xe không đâm đụng; Xe không thủy kích; Xe không ngập nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu về xe và có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực xe hơi, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp xe ô tô đã qua sử dụng đầy đủ uy tín và trách nhiệm với từng chiếc xe được bán ra để mang đến cho khách hàng những chiếc xe tốt nhất.

>>> Xem thêm: Quy trình 4 bước thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ nhanh gọn tại phòng công chứng Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Tân Hưng Thịnh

Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Điện thoại: 0989098258

Email: nguyenminhtuan74@gmail.com

Website: autotanhungthinh.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô An Nam Auto – LH: 0949345555

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Tân Hưng Thịnh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục