Thông tin địa chỉ Showroom ô tô DCar Limousine – LH: 0904247799

09/08/2024

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe limousine cao cấp của thị trường, hãng ô tô DCar cho ra đời 4 dòng xe hyundai solati Limousine (10, 12 chỗ ngồi) hướng đến nhiều phân khúc khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô DCar Limousine qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đặc biệt lưu ý 8 trường hợp không được thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ 2024

1. Giới thiệu về Showroom ô tô DCar Limousine

Được thị trường ưa chuộng cũng như đánh giá cao về độ thẩm mỹ, hoàn thiện cũng như chất lượng xe. DCar Limousine là đơn vị dẫn đầu trong việc kinh doanh các dòng xe cao cấp dành cho doanh nghiệp, gia đình. Dòng xe thương mại chuẩn limousine dành cho các đơn vị kinh doanh vận chuyển. Với tầm nhìn dài hạn và cam kết không ngừng cải tiến, DCar Limousine phấn đấu trở thành một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam.

Hãng ô tô DCar là đơn vị hợp tác chiến lược với tập đoàn Huyndai Thành Công (Đơn vị phân phối duy nhất xe ô tô Hyundai tại Việt Nan) từ nhiều năm nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe limousine cao cấp của thị trường. Hãng ô tô DCar cho ra đời 3 dòng xe hyundai solati Limousine  (10, 12 chỗ ngồi) hướng đến nhiều phân khúc khách hàng. Được thị trường ưa chuộng cũng như đánh giá cao về độ thẩm mỹ, hoàn thiện cũng như chất lượng xe.

>>> Xem thêm: Có 1 tỉ nên mua nhà hay đất? Nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỉ sổ đỏ chính chủ, sang nhượng ngay

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô DCar Limousine

Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0834359999

Email: cskh01@dcar.com.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Showroom ô tô Gia Huy Auto – LH: 0904247799

Trên đây là thông tin Showroom ô tô DCar Limousine để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục