Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Gia Huy Auto – LH: 0904247799

09/08/2024

Gia Huy Auto chuyên cung cấp các dòng xe hơi cũ, mua bán ô tô các loại chính hãng, mang đến cho khách hàng nhiều mẫu xe cũ nhưng chất lượng cực kỳ tốt, đặc biệt mức giá vừa túi tiền với nhiều chính sách ưu đãi khác. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Gia Huy Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ hồng thừa kế có bắt buộc cần giấy chứng nhận quyền thừa kế không?

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Gia Huy Auto

Gia Huy Auto đa dạng các dòng xe phù hợp từng nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, showroom sẽ tìm kiếm và lựa chọn cho quý khách chiếc xe phù hợp. Việt Long Auto có nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những thương hiệu xe sang như: Mercedes, BMW, Audi, Lexus, Land Rover, Bentley đến các dòng xe như Hyundai, KIA, Ford, Toyota, Chevrolet,... Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu về hãng xe, model xe, màu sắc, dung tích xe, phương thức thanh toán khi mua xe.

Khi đến với Gia Huy Auto quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thu mua xe hơi cũ với chất lượng tốt và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến dịch vụ chất lượng khiến quý khách hàng hài lòng. Showroom hoạt động dựa trên phương châm thuận mua - vừa bán và không ép giá.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng chất lượng nhất giá phù hợp và chế độ hậu mãi, bảo hành sau bán hàng đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Mong muốn khách sau khi sử dụng nhớ đến showroom với những ấn tượng tốt đẹp như: sản phẩm chất lượng tốt, nhân viên hỗ trợ trong quá trình rất nhiệt tình và thân thiện, mức giá cả hợp lý,...

>>> Xem thêm: Nhà đất ở Hà Nội có đắt đỏ và khó mua như lời đồn? Nhà đất giá từ 1 tỉ đến 2 tỉ, nhà đẹp, vị trí tốt

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Gia Huy Auto

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Văn Linh - Long Biên – Hà Nội

Điện thoại: 0906544444 - 0904247799

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ showroom ô tô Tân Hưng Thịnh – LH: 0989098258

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Gia Huy Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục