Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Long

24/05/2024

Sàn giao dịch bất động sản Tân Long, còn được biết đến với tên gọi Tân Long Land, là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Tân Long Land đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ bất động sản chất lượng cao và toàn diện. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Long.

>>> Xem thêm: Có bắt buộc phải công chứng hợp đồng thuê nhà không? Thủ tục như thế nào?

1. Giới thiệu về Sàn giao dịch Bất động sản Tân Long

Sàn bất động sản Tân Long được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2004. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Sàn bất động sản Tân Long tự hào là đơn vị có hệ thống phân phối dự án, chuyển nhượng bất động sản thứ cấp và cho thuê chuyên nghiệp. Với sứ mệnh tạo lập một công ty bất động sản hoạt động vì lợi ích của Chủ đầu tư, các Đại lý kết hợp và Khách hàng, đến nay, Tân Long Land đã xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối với hơn 20 văn phòng đại diện cùng hệ thống hơn 500 nhân viên và cộng tác viên phủ khắp thị trường Bắc, Trung, Nam.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tân Long Land, nhờ sự tín nhiệm của Quý đối tác, Quý khách hàng, Tân Long Land vinh dự là một trong những đơn vị đi đầu trong phân phối các dòng sản phẩm bất động sản, khẳng định được uy tín cũng như năng lực cạnh tranh hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trải qua quá trình hoạt động thực tế, Tân Long Land vinh dự trở thành đại lý chiến lược và nhận được sự tín nhiệm của các đơn vị chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói nhanh gọn, tiết kiệm chi phí

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Long

Địa chỉ: 39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0979776776 / 0437199864

Email: liem@bdstanlong.com

Web: www.bdstanlong.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Địa Tín – Địa Tín Land

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Tân Long. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục