Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

24/05/2024

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, An Lạc đã tạo dựng thành công nhiều dự án nhà ở và khu đô thị mới tại Thủ đô Hà Nội. Với quan điểm mở rộng hợp tác để hướng tới tương lai, An Lạc luôn đón chào các Quý đối tác, các Nhà đầu tư, các Quý khách hàng tiềm năng chia sẻ những cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy triển vọng. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc.

>>> Xem thêm: Thời gian thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ tại phòng công chứng là bao nhiêu ngày?

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc được thành lập ngày 05/03/2002 bởi các sáng lập viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, với mục tiêu phát triển An Lạc thành một trong những tập đoàn xây dựng, đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tinh thần chứa đựng trong các sản phẩm là điều cực kỳ quan trọng. Điều này thể hiện quan điểm của người tạo ra sản phẩm luôn đứng về phía khách hàng và sẵn sàng làm mọi thứ để phục vụ lợi ích của khách hàng. Vì vậy, An Lạc hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt bằng những sản phẩm có giá trị cao, gần gũi, thiết thực, dẫn đầu xu hướng.

Lấy cảm hứng từ câu thành ngữ của ông cha để lại: An cư lạc nghiệp. Đưa những mong mỏi của An Lạc gửi gắm trong mỗi chi tiết sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và vững bền: Nhà không chỉ là nơi để ở, đó còn là mái ấm cho hạnh phúc thăng hoa, nơi các hoạt động sống diễn ra một cách thuận lợi nhất, nơi con người gắn bó với thiên nhiên, không gian sống tốt đảm bảo cho con người tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

>>> Xem thêm: Các trường hợp bắt buộc phải công chứng di chúc theo quy định pháp luật 

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

Địa chỉ: Tầng 6 toà nhà ICON4, số 243A, đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3.7733380 - (84-24) 3.7733836

Email: info@anlac.vn

Web: www.anlac.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Winvest, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục