Thông tin địa chỉ nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining

30/05/2024

Mỗi khi tìm đến ẩm thực Mỹ để có thể đổi mới thực đơn mỗi ngày, bạn sẽ nghĩ đến những món ăn gì? Đương nhiêu pizza, steak, sườn nướng không thể thiếu trong danh sách đó. Những lúc này, bạn có thể tìm đến Cowboy Jack’s – Authentic American Dining - chuỗi nhà hàng mang đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại mà lại vô cùng gần gũi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sang tên sổ đỏ khi tặng nhà mặt phố cho con cái ở nước ngoài

1. Giới thiệu về nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining

Cowboy Jack’s Mipec nằm trong khuôn viên của tòa tháp Mipec Tower nổi bật nhất phường Ngã Tư Sở, nơi đây thì dễ tìm khỏi nói. Tòa nhà Mipec nằm dưới chân cầu Ngã Tư Sở theo hướng đi xuôi về Tây Sơn, quán khá gần ngã tư Thái Hà - Chùa Bộc và trường đại học Thủy lợi. Quán còn nằm đối diện với trạm y tế phường Ngã Tư Sở. Vị trí đắc địa như thế này quả là rất dễ để tìm đến với Cowboy Jack’s để thưởng thức đồ ăn trứ danh Hoa Kỳ.

Nhà hàng bắt đầu phục vụ khách hàng trong khung 11h trưa-14h chiều và từ 17h chiều đến 21h30 đêm. Mức giá trung bình cho một người chỉ từ 200.000-250.000 đ, đối với món ăn cầu kỳ trong cách chế biến như ẩm thực Mỹ thì mức giá như vậy là khá phù hợp.

Cowboy Jack’s Mipec sở hữu không gian rộng rãi với 2 tầng dịch vụ, nên phù hợp cho những buổi tiệc đông người, tiệc sinh nhật hay liên hoan lớn. Với mặt bằng 2 khu nhà liền kề nhau nên diện tích của nhà hàng khá lớn. Kết cấu 2 tầng và được sơn màu xanh xám nổi bật, khi quán lên đèn vào buổi tối, cả khu nhà hàng tràn ngập trong ánh đèn vàng lung linh, bất kỳ ai đi dạo trong khuôn viên tòa Mipec dù không có ý định vào ăn nhưng chắc chắn sẽ phải dừng chân ngắm nghía cấu trúc đặc biệt này.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng hợp đồng mua bán nhà ở Ủy ban nhân dân xã được không?

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining

Địa chỉ: số 229 Tây Sơn, tòa nhà Mipec Tower, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0243 5779696

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục