Thông tin địa chỉ nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội

29/05/2024

Sumo BBQ là thương hiệu ẩm thực nướng theo phong cách Nhật Bản nổi tiếng, trực thuộc tập đoàn Golden Gate. Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng với vị trí đắc địa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng thực phẩm chất lượng cao là điểm hẹn của những người sành ăn Hà Nội. Sumo BBQ là một trong những nhà hàng được nhiều người yêu thích bởi sự chất lượng trong cả thức ăn và cách phục vụ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng ủy quyền và giấy ủy quyền hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội

Sở hữu mặt tiền rộng rãi cùng hạ tầng 03 tầng khang trang nên không gian tại Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng rất khoáng đạt, có thể phục vụ trên 100 thực khách mà không hề chen lấn, chật chội hay xô bồ. Khoảng không tại nhà hàng được phân chia rất khéo léo với dãy bàn 4 chỗ dành cho gia đình hay cặp đôi, dãy bàn dài dành cho những nhóm thực khách đông người. Mỗi bàn lại được phân cách với nhau bằng chính phần lưng dựa cao của ghế bọc da, mang lại sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Không gian gần cửa kính trên tầng 2 là vị trí yêu thích của nhiều thực khách, vừa có thể thưởng thức thịt nướng non mềm vừa ngắm những hàng cây xanh mướt trên con phố Huỳnh Thúc Kháng.

Phong cách bài trí nội và ngoại thất của Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng mang đậm phong vị Nhật Bản. Từ bức tranh tường hình cá koi đẹp mắt, hay hình vẽ những anh chàng sumo ngộ nghĩnh trên tấm mành cho đến tông màu trầm - đỏ sang trọng đều khéo léo đưa thực khách đến với những con phố của xứ sở hoa anh đào. Thực đơn tại Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng rất đa dạng, từ thực đơn gọi món đến combo và buffet. Nổi tiếng nhất tại Sumo BBQ chính là món bò Wagyu nướng đá muối, bò Wagyu non mềm hảo hạng nướng theo phong cách Yakiniku kết hợp cùng vị mặn mà của đá muối ai thưởng thức một lần đều khó có thể quên được.

>>> Xem thêm: Thủ tục, chi phí, những điều cần lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ năm 2024

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội

Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3776 5654

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Kem Caramen Dương Hoa, thành phố Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục