Thông tin địa chỉ nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam

30/05/2024

Được thành lập từ tình yêu, niềm đam mê bất tận với các món ăn và nếp văn hóa của người dân Nam Bộ, Nhà hàng Phương Nam đã chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2010 (tại địa chỉ số 2 ngõ 69 Chùa Láng – Hà Nội), mang một làn gió ẩm thực mới đến với người Hà Nội. Chỉ sau 2 năm hoạt động, với tiêu chí, luôn nỗ lực không ngừng để có những món ăn ngon, nhân viên phục vụ thân thiện và dịch vụ tốt làm hài lòng mọi quý khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ 2024 nhanh chóng, đơn giản

1. Giới thiệu về nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam

Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Đây chính là một trong số những lý do, giúp Nhà hàng Phương Nam chinh phục được cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.

Đến với Nhà hàng Phương Nam, quý khách hàng không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với Menu hơn 50 món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Một số món ăn khi đến với Nhà hàng Phương Nam, bạn không thể không thử: Lẩu cá linh – Bông điên điển, Lẩu cá kèo lá giang, Cá linh chiên giòn, Lẩu mắm… Nhà hàng Phương Nam đã mở rộng quy mô hoạt động, thành lập cơ sở 2 tại 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng và cơ sở 3 tại 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy – Hà Nội, giúp thỏa mãn “cơn nghiện” của nhiều tín đồ mê đồ ăn Nam Bộ hơn nữa.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các chi phí công chứng mua bán nhà: Mức nộp, hạn nộp và cách nộp

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam

Địa chỉ: Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 18002028

Website: nhahangphuongnam.vn

Fanpage: facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sumo BBQ – Buffet Nướng & Lẩu, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Phương Nam – Món ngon miền Nam. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục