Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lê Quý Đôn , Nam Từ Liêm

23/03/2024

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn là một trong những trường đầu tiên đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm cung cấp cho học sinh sự tiện nghi trong học tập và vui chơi giải trí. Giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực của bản thân, tự lực giải quyết những vấn đề trong học tập và cuộc sống. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc gồm những giấy tờ gi?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Giáo viên: 100% đạt trình độ trên chuẩn, là những nhà giáo có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm giảng dạy cấp tiểu học đã tốt nghiệp đại học và sau đại học, tâm huyết với nghề, được phụ huynh và học sinh tin yêu. Nhân viên của trường được đào tạo chuyên nghiệp và trách nhiệm nghề nghiệp cao.

Hiện nay, trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã có quan hệ kết nghĩa với trường PLC Sydney và Armidale. PLC là một trường phổ thông có danh tiếng của Úc với đội ngũ giáo viên dày dặn về kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, xuất sắc về quản lý. Trường được xây dựng trong một khuôn viên rộng hơn 6000m2 tại Phường Cầu Diễn- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội.

Các phòng học rộng rãi, thoáng mát đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa nhiệt độ, ti vi,... các phòng phòng chuyên đề được trang bị máy chiếu, máy tính sử dụng chương trình active primary tương tác với bảng thông minh hỗ trợ việc dạy và học.

 

* Các phòng học chức năng:

Phòng học Âm nhạc: trường có 2 phòng học Âm nhạc với 20 đàn organ, một số đàn dân tộc và các đồ dùng phục vụ dạy học môn Âm nhạc.

Phòng học Mỹ thuật: Phòng học được thiết kế riêng cho dạy học môn Mỹ thuật.

Phòng thể chất: Phòng rộng hơn 400 m2 để phục vụ cho các môn Thể dục thể thao...

Phòng máy vi tính: 2 phòng máy với 60 máy vi tính được nối mạng LAN và các thiết bị hỗ trợ hiện đại, tạo điều kiện cho việc học máy vi tính và môn Tiếng Anh.

Phòng đa năng: gồm các phương tiện hiện đại phục vụ giảng dạy.

Phòng thư viện: Đạt thư viện tiên tiến, có đầy đủ sách, báo, truyện và các loại sách tham,... khảo phục vụ cho giảng dạy và học tập. Không gian thư viện rộng lớn cho các góc nghệ thuật, góc sáng tạo, góc đọc,... cho học sinh.

Phòng y tế: đủ điều kiện để chăm sóc sức khỏe cho học sinh.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng thuê nhà sẽ bị mất bao nhiêu % thuế tại doanh nghiệp?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Địa chỉ: Lô 2B - X1, khu đô thị Mỹ Đình 1 - phường Cầu Diễn - quận Nam Từ Liêm, , TP Hà Nội

Điện thoại: 024 .6287.2079 - 024.2241.0795

Email: c1dllequydon-ntl@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tiểu học Lê Quý Đôn, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục