Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Xuân Nam, Hà Nội

19/03/2024

Thành lập từ năm 1995, Trường THCS Thanh Xuân Nam đã trở thành biểu tượng uy tín trong lĩnh vực giáo dục tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với hơn 25 năm xây dựng và phát triển, trường đã không ngừng nỗ lực để mang đến một môi trường học tập chất lượng và đa dạng cho các em học sinh. Sau đây chúng ta hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ trường THCS Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng nhà ở xã hội mới nhất 2024

1. Thông tin chung về Trường THCS Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân

Đội ngũ giáo viên tại THCS Thanh Xuân Nam không chỉ là những người truyền đạt kiến thức mà còn là những người đồng hành, người thầy tận tâm và tạo động lực cho học sinh phát triển toàn diện. Với phương châm "Giáo dục để nuôi dưỡng tình thần và sáng tạo", trường luôn khuyến khích học sinh không chỉ học tập mà còn phát triển nhân cách, lòng tự tin và kỹ năng sống.

Ngoài chương trình học chất lượng, trường còn chú trọng đến hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú như câu lạc bộ thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giúp học sinh phát triển tài năng và sở thích cá nhân. Đây không chỉ là nơi học, mà còn là nơi các em trải nghiệm, khám phá và tự do sáng tạo. Cùng các mối liên kết với nhiều tổ chức giáo dục trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và học hỏi từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Các chương trình học tập quốc tế, trao đổi văn hóa cũng được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh mở rộng tầm nhìn và nâng cao trình độ văn hóa.

Mục tiêu phát triển bền vững và sứ mệnh nuôi dưỡng tương lai cho đất nước, THCS Thanh Xuân Nam liên tục nỗ lực, không ngừng sáng tạo để trở thành ngôi trường mẫu mực, nơi đào tạo những thế hệ trẻ có kiến thức, có tầm nhìn và có trách nhiệm với xã hội.Trường còn mở rộng cơ hội cho học sinh tham gia các chương trình học tập quốc tế, trao đổi văn hóa để mở rộng tầm nhìn và nâng cao trình độ văn hóa cho mỗi em học sinh. Mỗi bước chân đến THCS Thanh Xuân Nam là một bước chân vào một không gian học tập sôi động, nơi định hình tương lai sáng lạng của từng em. Chắc chắn, THCS Thanh Xuân Nam không chỉ là nơi học tập mà còn là một ngôi nhà thứ hai, nơi mà hành trình khám phá và sáng tạo bắt đầu.

>>> Xem thêm: Quy định mới nhất về phí công chứng sơ yếu lý lịch

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Xuân Nam

Địa chỉ: Tổ 57 phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04.35522447 - 04.35525185 - 0399268869

Email: c2thanhxuannam@pgdthanhxuan.edu.vn

Website: http://www.thcsthanhxuannam.pgdthanhxuan.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Kim Giang, Thanh Xuân

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trường THCS Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục