Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

23/03/2024

Giữ vững và nâng cao vị thế nằm trong tốp những trường tư thục hàng đầu của Thủ đô Hà Nội; nơi học sinh có cơ hội để học tập, rèn luyện và trải nghiệm, sáng tạo; nơi giáo viên và học sinh luôn tự giác phấn đấu vươn lên vì sự phát triển của bản thân, vì danh dự và truyền thống nhà trường, thích ứng với sự vận động không ngừng của Thủ đô và đất nước, hội nhập quốc tế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đối với nhà đất cần giấy tờ gì và thời gian bao lâu?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình

Sứ mệnh Xây dựng Hệ thống giáo dục Lômônôxốp có môi trường học tập nền nếp, kỉ cương, chất lượng giáo dục cao; học sinh được giáo dục toàn diện, có cơ hội, điều kiện phát triển phẩm chất, năng lực và tư duy sáng tạo, tự tin hội nhập.

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp coi trọng tính trung thực, năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, khả năng hội nhập của học sinh và đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp được xây dựng từ những năm 1988, 1989 với ban đầu là những lớp hệ B Phổ thông chuyên ngoại ngữ và các lớp cấp 2 dân lập đặt tại Trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội; Ngày 02/6/1992, UBND Thành phố Hà Nội ra quyết định số 1324/QĐ-TCCQ thành lập Trường phổ thông Bán công cấp 2, 3 chuyên ngoại ngữ Hà Nội từ các lớp kể trên. Tháng 11/2003 Trường đổi tên thành Trường trung học M.V.Lô[1]mô-nô-xốp; Tháng 3/2013 thành lập thêm Trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình. Hai trường tạo thành hệ thống giáo dục Lômônôxốp liên cấp, đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, đặt địa điểm tại phố Trần Văn Cẩn và phố Hoài Thanh, khu đô thị Mỹ Đình 2, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với triết lý giáo dục “Nhân văn và Khai phóng” cùng bề dày phát triển 30 năm, hệ thống giáo dục Lômônôxốp đã trở thành trường liên cấp nổi tiếng trong các trường tư thục của Giáo dục Hà Nội, là địa chỉ tin cậy cho bao thế hệ học sinh Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc.

Ông Nguyễn Quốc Hội có cả cuộc đời gắn bó với quân ngũ, mang quân hàm Đại tá và công tác nhiều năm trong Bộ tư lệnh thông tin liên lạc. Từ tháng 8/2003, ông tham gia công tác ban Kiểm soát và là một cổ đông của Nhà trường. Đến tháng 11 năm 2011, ông Nguyễn Quốc Hội chính thức làm việc tập trung tại trường THCS và THPT M.V.Lômônôxốp với vị trí Kế toán trưởng. Trong nhiều năm qua, ông đã cùng Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Nhà trường tâm huyết xây dựng hoạt động, đầu tư cơ sở vật chất, cũng như lãnh đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường thực hiện tốt công tác giáo dục.

>>> Xem thêm: Khi công chứng hợp đồng mua bán xe có yêu cầu xác nhận tình trạng hôn nhân không?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình

Địa chỉ: Số 1A phố Hoài Thanh, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: (024) 32003134 - (024) 62924647

Email: c1lomonoxopmydinh-ntl@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục