Thông tin địa chỉ Trường THCS Phan Đình Giót, Thanh Xuân

19/03/2024

Trường THCS Phan Đình Giót, tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, là một trong những ngôi trường uy tín và có uy tín lâu đời tại Việt Nam. Với hơn nửa thế kỷ phát triển và trưởng thành, trường không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là một môi trường rèn luyện tinh thần và đào tạo kỹ năng cho học sinh. Sau đây chúng ta hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ trường THCS Phan Đình Giót nhé.

>>> Xem thêm: Giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục công chứng di chúc

1. Thông tin chung về Trường THCS Phan Đình Giót

Trường THCS Phan Đình Giót được thành lập tháng 7 năm 1992, nằm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trường có khuôn viên rộng 3256 m2 với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, đầy đủ các phòng học và phòng chức năng. Hiện nay, hệ thống các phòng học và phòng chức năng của nhà trường đều được trang bị đồng bộ máy tính và máy chiếu projector, máy chiếu vật thể.

Từ cơ sở vật chất trường lớp còn nhiều khó khăn, chung trường chung lớp với trường Tiểu học Phan Đình Giót với số lượng học sinh ít ỏi trong năm học đầu tiên, đến nay trường đã có gần 1100 học sinh. Vượt qua những khó khăn ban đầu, Trường đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và ngày càng có uy tín trong Quận cũng như Thành phố.

Trường được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm học 2006 – 2007; được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2005 – 2005; được công nhận: Trường đạt Chuẩn Quốc gia giai đoạn I năm 2009; được công nhận là Trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Hai mươi hai năm trong sự nghiệp “trồng người”, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao. Trường THCS Phan Đình Giót đang ngày càng trưởng thành, phát triển vững mạnh, thực sự có uy tín cao trong nhân dân, từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân nói riêng và ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô nói chung và hứa hẹn những bước tiến vững chắc trong chặng đường sắp tới.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng đặt cọc tiền gửi tiết kiệm ở ngân hàng cần mang giấy tờ gì?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phan Đình Giót

Địa chỉ: Số 3, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243. 8581586
Website: http://www.thcsphandinhgiot.pgdthanhxuan.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Việt Nam-Angiêri

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trường THCS Phan Đình Giót. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục