Thông tin địa chỉ Trường THCS Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

16/03/2024

Trường THCS Láng Thượng thuộc địa bàn phường Láng Thượng là một trong những trường xuất sắc nhất trong ngành GD - ĐT  quận Đống Đa. Lật lại trang sử vàng của nhà trường, cách đây hơn 20 năm, trường mang tên trường THCS Nam Thành công. Tháng 9 năm 1990, trường được thành lập theo quyết định 131/TCCQ của UBND Quận Đống Đa. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin Trường THCS Láng Thượng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng luật sư tại Hà Nội

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Với bề dày hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, trường luôn là nơi được nhiều phụ huynh tin yêu, gửi gắm con em học tập. Trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào:
- Liên tục là trường tiên tiến cấp Quận và cấp Thành phố.
- Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp lớp 9 luôn đạt tỉ lệ 100% và là một trong bốn trường dẫn đầu toàn quận Đống Đa có tỉ lệ học sinh lớp 9 đỗ cao vào lớp 10 các trường công lập.
- Liên tục đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc về TDTT cấp Thành phố.
- Phong trào Đoàn - Hội - Đội được Thành đoàn, Hội đồng đội Thành phố và Hội đồng đội quận Đống Đa đánh giá cao. Các hoạt động ngoại khóa bổ ích được tổ chức thường xuyên và có tiếng vang lớn trên toàn thành phố.


Nhà trường luôn thực hiện tốt an toàn trường học, an toàn giao thông, đảm bảo là trường trong sạch - không có ma tuý. Cơ sở vật chất của trường hiện đại, khang trang, đạt chuẩn Quốc gia với nhiều phòng học bộ môn: phòng tin học, phòng đa năng, thư viện,.... được trang bị các phương tiện hiện đại phục vụ giảng dạy.

Với bề dày thành tích của hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, với nền tảng vững chắc của trường chuẩn quốc gia,thầy và trò trường THCS Láng Thượng nguyện tiếp tục phấn đấu hơn nữa, viết tiếp những trang sử dẹp đẽ tô thắm trường THCS Láng Thượng  thân yêu.

>>> Xem thêm: Công chứng ngoài giờ hành chính

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ: 159 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: 0243.7750.685

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục