Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Việt Nam-Angiêri

19/03/2024

Trường THCS Việt Nam-Angiêri là một điểm sáng trong lĩnh vực giáo dục tại thủ đô Hà Nội. Với chất lượng giáo dục hàng đầu, trường đưa vào mỗi giờ học những kiến thức sâu rộng và thú vị dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, trường còn có liên kết với nhiều trường ở Việt Nam và trên thế giới, mở ra cơ hội cho học sinh trải nghiệm và học hỏi từ các nền văn hóa khác nhau. Sau đây chúng ta hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ trường THCS Việt Nam-Angiêri nhé.

>>> Xem thêm: Có được công chứng ủy quyền lấy lương hưu cho bố mẹ được không?

1. Thông tin chung về Trường THCS Việt Nam-Angiêri

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, trường THCS Việt Nam- Angieri đã chắp cánh cho lớp lớp thế hệ học sinh thành tài, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Tiền thân là Trường PTCS  hữu nghị Việt Nam – Angiêri đ­ợc kí quyết định thành lập vào ngày 30/10/1985. Kinh phí xây dựng trường do nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Angiêri tặng cho thủ đô Hà Nội nhân dịp ngài Tổng thống Angieri sang thăm Việt Nam năm 1972. Năm đầu thành lập trường có 74 lớp, trong đó 48 lớp cấp I và 26 lớp cấp II, năm 1993 trường đ­ược tách cấp học và đổi tên là Trường THCS hữu nghị Việt Nam- Angiêri. Phù hợp với sự phát triển lớn mạnh về quy mô, đến cuối năm 1992 trường đã tách một bộ phận giáo viên và học sinh sang trường THCS Phan Đình Giót, năm 2005 trường đ­ược tách một lần thứ hai để thành lập trường THCS Thanh Xuân Nam.

Vượt qua bao khó khăn về cơ sở vật chất, cuối năm 2010 trường vừa hoạt động vừa đ­ược cải tạo xây dựng trên khuôn viên riêng biệt có diện tích trên 18 nghìn m2 với quy mô lớn theo hướng xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Đây là một trong các công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội do UBND quận Thanh Xuân đầu tư cho trường. Từ năm 2012 trường tiếp tục đ­ược đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cho các phòng học, phòng chức năng, khu phục vụ học tập theo các tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia, đáp ứng điều kiện tốt nhất cho giáo dục toàn diện học sinh trong nhà trường.

Cùng với bề dày về lịch sử hình thành, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn phấn đấu hết mình, tích lũy kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lý giáo dục. Có 465 giáo viên dạy giỏi chủ nhiệm giỏi cấp Quận, 62 cấp Thành phố, 19 giải cao trong Hội thi GVDG cấp Thành phố, 01 giáo viện đạt giải cấp Quốc gia, 13 cán bộ giáo viên đư­ợc bổ nhiệm làm lãnh đạo phòng giáo dục, cán bộ Sở giáo dục, cán bộ quản lý các nhà trường.

>>> Xem thêm: Một số quy định về thủ tục công chứng di chúc năm 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Việt Nam-Angiêri

Địa chỉ: Đường Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 043.8544917 - 043.8546273

Website: http://www.thcsvietnam-angieri.pgdthanhxuan.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội.

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trường THCS Việt Nam-Angiêri. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục