Thông tin địa chỉ Trường THCS Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

19/03/2024

Với truyền thống 45 năm hình thành và phát triển (1978 - 2023), Trường THCS Thành Công đã trở thành một trong những điểm sáng của ngành giáo dục quận Ba Đình (TP Hà Nội). Nhà trường đã khẳng định được vị trí, vai trò là địa chỉ đào tạo có chất lượng và uy tín trong hệ thống các trường THCS trên địa bàn.Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường THCS Thành Công, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng đặt cọc tiền gửi tiết kiệm ở ngân hàng cần mang giấy tờ gì?

1.Tìm hiểu thêm về THCS Thành Công, Ba Đình Hà Nội

Cùng với sự phát triển của Thủ đô Hà Nội trong những năm cuối của thập niên 70, trên mảnh đất làng Thành Công (quận Ba Đình) đã ra đời một khu tập thể lắp ghép. Để đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trên địa bàn, tháng 9/1978, Trường phổ thông cấp I, II Thành Công được thành lập và khánh thành ngày 20/11 cùng năm với sự giúp đỡ của UNICEF. Khi đó, trường có 24 phòng học và 1 khu hiệu bộ. Năm học 1978-1979, nhà trường có 37 giáo viên và đón lứa học sinh đầu tiên với 932 em từ lớp 1 đến lớp 8. Năm học 1991-1992, trường được tách thành 3 trường gồm 2 trường Tiểu học và 1 trường THCS là trường THCS Thành Công hiện nay.

Gần nửa thế kỷ kế thừa và phát triển, nhà trường luôn tự hào với thành tích đã đạt được. Trải qua 45 năm, trường từng bước khẳng định vị trí của mình và tự hào đã chắp cánh cho bao thế hệ học sinh với ước mơ bay cao, bay xa trên con đường tri thức.

Cô Nguyễn Ngọc Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Công, cho biết: Trong 45 năm bền bỉ cùng những thăng trầm của lịch sử, nhà trường trưởng thành như ngày hôm nay trước hết phải kể đến sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và công sức của các thế hệ cán bộ- giáo viên- nhân viên- những người đã không quản ngại ngày đêm âm thầm đóng góp, cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp phát triển của nhà trường.

Cũng từ mái trường này, lớp lớp thế hệ học sinh đã phấn đấu và trưởng thành, nhiều người có học vị tiến sĩ, thạc sĩ, nhiều cựu học sinh của trường đã trở thành cán bộ trong các cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, đoàn thể từ Trung ương đến địa phương. Sự thành đạt của các thế hệ học sinh không chỉ đem lại vinh quang cho nhà trường mà còn góp phần tạo nên truyền thống vẻ vang của mái trường THCS Thành Công có bề dày truyền thống.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc tại bệnh viện dành cho người ốm đau

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ: Khu C10, Khu tập thể Bắc Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 4130

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Thăng Long, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THCS Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục