Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

16/03/2024

Trường THCS Thái Thịnh nằm trên địa bàn phường Thịnh Quang, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò trường THCS Thái Thịnh đã chung sức vun trồng, tô thắm thêm những trang truyền thống vẻ vang của nhà trường.Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Trong nhiều năm qua, Trường THCS Thái Thịnh luôn nằm trong tốp các trường dẫn đầu quận Đống Đa về phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”; nhiều năm liền nhà trường được UBND TP Hà Nội, UBND quận Đống Đa công nhận đạt danh hiệp Tập thể Lao động xuất sắc. Trường đã được thành phố công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia từ năm 2010, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho các hoạt động dạy và học.

Chất lượng giáo dục của nhà trường được khẳng định vững chắc trên cả hai phương diện: Chất lượng đội ngũ và kết quả giáo dục. Hiện nay trường có 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn trở lên và trên chuẩn. Tập thể giáo viên nhà trường luôn đoàn kết, có trình độ chuyên môn tương đối đồng đều, giáo viên trẻ nhiệt huyết, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đặc biệt, nhà trường không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý, và phẩm chất, đạo đức của cán bộ, giáo viên; triển khai có hiệu quả các cuộc vận động “Mỗi thầy cô là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”.

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, cán bộ, giáo viên của trường đã chủ động, tích cực học hỏi để ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, hoạt động dạy và học, duy trì phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm và tự làm đồ dùng học tập. Nhờ đó, mỗi thầy cô giáo của trường luôn là một tấm gương đổi mới và sáng tạo, là người tiếp lửa, khơi dậy đam mê học tập của học trò trên hành trình tri thức.

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7 và chủ nhật

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ: 131A Phố Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP Hà Nội.

Số điện thoại: (024).35 623 601

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục