Công chứng tại phố Kẻ Tạnh - Miễn phí dịch vụ tại nhà

19/10/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Kẻ Tạnh uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ tách sổ đỏ uy tín, đảm bảo đúng pháp luật. 

1. Giới thiệu thông tin về phố Kẻ Tạnh

Phố Kẻ Tạnh nằm trên địa phận phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, kéo dài từ đê sông Đuống, qua khu hành chính phường Giang Biên, tới đường Mai Chí Thọ, gần khu đô thị Việt Hưng. Với chiều dài 800m và bề rộng từ 7 đến 8m, phố Kẻ Tạnh giữ vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa các khu vực dân cư và hành chính, đồng thời là tuyến đường giúp phát triển kinh tế và dịch vụ cho cư dân địa phương.

Văn phòng công chứng Kẻ Tạnh

Phố Kẻ Tạnh trước đây thuộc đất làng Quán Tình, với tên tiếng Nôm là Kẻ Tạnh, một tên gọi dân gian quen thuộc từ trước năm 1945. Làng này từng thuộc tổng Đặng Xá, huyện Gia Lâm, trước khi trở thành một phần của xã Giang Biên, và đến năm 2003, khi quận Long Biên được thành lập, khu vực này chính thức trở thành phường Giang Biên. Tên gọi Kẻ Tạnh gắn liền với truyền thuyết về Công chúa Ngọc Hân, người đã trú mưa ở đây, và sau đó trời nhanh chóng hửng nắng. Điều này được người dân đặt tên là Kẻ Tạnh để ghi nhớ sự kiện đặc biệt này.

>>> Xem thêm: Mẫu văn bản khai nhận di sản thừa kế mới nhất hiện nay như thế nào?

Trước năm 1975, làng Kẻ Tạnh nằm ngoài đê sông Đuống, nhưng sau quá trình đắp đê ngăn lũ, làng đã được chuyển vào phía trong đê như hiện nay. Đây vốn là một làng thuần nông, người dân sống chủ yếu bằng nghề trồng dâu, nuôi tằm, và một bộ phận nhỏ còn dựa vào sông Đuống để buôn bán. Qua nhiều thế kỷ, làng Kẻ Tạnh đã phát triển từ một vùng đất nông thôn đơn sơ thành một khu vực đô thị hóa, với nhiều thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng và dân cư.

Văn phòng công chứng Kẻ Tạnh

Hiện nay, phố Kẻ Tạnh đã thay đổi đáng kể với hệ thống giao thông được cải thiện, đường phố được trải nhựa, lắp đặt hệ thống chiếu sáng đầy đủ, và các cơ sở hạ tầng hiện đại. Dân cư ngày càng đông đúc, với nhiều dịch vụ và tiện ích mọc lên để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Với vị trí nằm gần các khu hành chính và đô thị lớn như Việt Hưng, phố Kẻ Tạnh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, trở thành một khu vực sôi động, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và sự hiện đại.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Kẻ Tạnh

  • Trường mầm non Giang Biên
  • Chợ Quán Tình
  • Trường THCS Chu Văn An
  • Vườn hoa Giang Biên
  • Khu Tái Định Cư Giang Biên

Nếu bạn ở phố Kẻ Tạnh cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Kẻ Tạnh

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Di chúc, thừa kế, tặng cho

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng chuyển nhượng nhà đất

+ Công chứng hợp đồng mua bán xe

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ mất bao lâu theo quy định năm 2024.

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục