Thông tin địa chỉ Khách sạn Minasi Premium Hotel: Điểm đến đậm nét Hà Thành

11/10/2024

Khách sạn Minasi Premium Hotel là một khách sạn cao cấp, được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi cho du khách. Với kiến trúc hiện đại, nội thất tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp, Minasi Premium Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thoải mái và đẳng cấp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Minasi Premium Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Top 10 Công ty dịch thuật uy tín nhất tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn Minasi Premium Hotel

Khách sạn nằm ở trung tâm quận Ba Đình, chỉ cách các địa điểm mang tính biểu tượng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Đậu, Phố Cổ, các khu ẩm thực sôi động và nhiều điểm tham quan khác vài phút. Nằm dọc theo phố Nguyễn Trường Tộ, khách sạn nhiều tầng này cung cấp nhiều loại phòng và loại phòng phù hợp với sở thích của bạn. Một kỳ nghỉ tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến khám phá và du lịch của bạn tại Hà Nội.

Thông tin địa chỉ khách sạn minasi premium hotel

Khách sạn của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên tại Hà Nội, nơi du khách được người dân địa phương thân thiện chào đón nồng nhiệt: Trải nghiệm sự lộng lẫy của Minasi Premium Hotel, cung cấp nhiều loại phòng sang trọng và hiện đại, mỗi phòng đều có tầm nhìn rộng và tiện nghi toàn diện; Thưởng thức những món ăn ngon của thành phố, chẳng hạn như các món ăn mang tính biểu tượng như phở và bún chả, để thưởng thức hương vị đích thực của di sản ẩm thực Hà Nội.

>>> Xem thêm: Đua nhau khuyến mãi, cam kết 'sốc' để dụ khách mua bán nhà đất

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Minasi Premium Hotel

Thông tin địa chỉ khách sạn minasi premium hotel

Địa chỉ: 57 P. Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3205 7227

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà: Khách sạn sang trọng và thanh lịch

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Minasi Premium Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.