Thông tin địa chỉ Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà: Khách sạn sang trọng và thanh lịch

11/10/2024

Blubiz Hotel Mỹ Đình Sông Đà tọa lạc trong khu trung tâm thương mại, dịch vụ và giải trí của Hà Nội thuộc khu vực Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, được đánh giá là khách sạn sang trọng, thanh lịch tại Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Công chứng ủy quyền định đoạt 2024: Thủ tục, chi phí và thời gian

1. Giới thiệu về Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà

Khách sạn với gần 50 phòng có view hướng đến tòa nhà Keangnam Landmark 72 tầng và KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Blubiz Hotel là sự hòa quyện độc đáo giữa nét cổ điển và hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như điều hòa nhiệt độ, hệ thống mạng tốc độ cao, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, máy sấy tóc, tiện nghi phòng tắm,...

 Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà

Blubiz Hotel Mỹ Đình Sông Đà là khách sạn Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội với văn hóa Hàn Quốc và ẩm thực Hàn Quốc sẽ là điểm nhẩn mà Quý khách không thể thêm mỗi khi nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Tất cả làm nên một diện mạo hoàn hảo, một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách khi đến với khách sạn Blubiz. Với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, tinh thần trách nhiệm cao và lễ tân phục vụ khách hàng 24/24. Đây sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi thích hợp, mang đến sự hài lòng nhất về mọi dịch vụ.

>>> Xem thêm: Đua nhau khuyến mãi, cam kết 'sốc' để dụ khách mua bán nhà đất

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà

Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà

Địa chỉ: 71 TT4, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 586 0999 - 0931 077 666

Email: sales.mydinh@blubizhotel.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Au Coeur d'Hanoi Boutique: Phong cách Pháp cổ pha trộn với nét Á Đông

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Blue Biz Mỹ Đình Sông Đà để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục