Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VNJust - LH: 0983750769

26/07/2024

Công ty Luật TNHH VNJust (tiền thân là Văn phòng Luật sư Bá Ngọc Hoàng) được thành lập vào năm 1998 dựa trên sự hợp tác thân tình của một nhóm các luật sư thế hệ đầu tiên của Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý với chuyên môn ở mức độ cao nhất cho lý tưởng vì công lý. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VNJust qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng giấy ủy quyền có bắt buộc cả 2 có mặt?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH VNJust

Công ty Luật TNHH VNJust được biết đến là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam chuyên sâu về các vụ việc giải quyết tranh chấp, các vụ việc yếu tố nước ngoài, đặc biệt là các vụ việc hàng hải và các vụ việc liên quan đến các cơ quan Nhà nước. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập, đầu tư chiến lược, quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, và chứng khoán. Luật TNHH VNJust đã từng xử lý một số các giao dịch và tranh chấp thuộc loại lớn, phức tạp và đòi hỏi khắt khe nhất ở Việt Nam.

Với phương pháp tiếp cận linh hoạt và toàn diện cho phép xử lý các vấn đề khác nhau, từ các vụ kiện tụng tranh chấp kinh doanh phức tạp, xử lý các yêu cầu đòi bồi thường, cho đến việc tư vấn cho các giám đốc điều hành và các công ty khi bị các cuộc điều tra hình sự nhắm tới.VNJust có hồ sơ về các giải pháp mang tính đột phá và có tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của pháp luật tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Bán nhà nguyên căn, giá rẻ quận Hai Bà Trưng có hỗ trợ hoàn thiện thủ tục pháp lý

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH VNJust

Địa chỉ: A9, ngõ 39, đường Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0983750769

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ASL – LH: 0982682122

Trên đây là thông tin Công ty TNHH Luật VNJust để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân đóng vai trò quan trọng trong sự vận động và phát triển của xã hội loài người. Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân được quy định ra sao? Mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.