Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ASL – LH: 0982682122

26/07/2024

Công ty luật ASL LAW là điểm hội tụ của những luật sư, chuyên gia pháp lý danh tiếng và được xếp hạng cao trong nhiều lĩnh vực luật sâu rộng tại Việt Nam và quốc tế. ASL LAW không chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng tại Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ASL qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ công chứng thừa kế tại nhà không mất phí dịch vụ

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH ASL

Công ty luật ASL LAW do Thạc sỹ, Luật sư Phạm Duy Khương sáng lập và điều hành. Luật sư Phạm Duy Khương tốt nghiệp luật tại Úc và được các tạp chí xếp hạng tín nhiệm luật như ASIA LAW, Legal500 xếp hạng là luật sư hàng đầu tại Việt Nam trong những năm liên tiếp từ năm 2012. Nhờ đóng góp vào lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam, Luật sư Phạm đã được Chính phủ Úc, Chính phủ Hoa Kỳ và Nhật Bản ghi nhận thông qua các chương trình học bổng, đạo tạo. Chi tiết Hồ sơ của Luật sư Phạm Duy Khương có thể xem tại đây.

Mục tiêu của ASL LAW là đảm bảo khách hàng được tiếp cận tư vấn pháp lý nhanh, luật sư phù hợp với từng đối tượng, không giới hạn phạm vi lãnh thổ, loại bỏ chi phí pháp lý không cần thiết. Điều đáng tự hào là Công ty luật ASL LAW đã thuyết phục, mời và tập hợp thành công các luật sư và chuyên gia pháp lý hàng đầu trong các lĩnh vực pháp lý toàn diện. Công ty luật ASL LAW đã tập hợp thành công luật sư không chỉ từ Việt Nam, mà còn bao gồm luật sư nổi tiếng tại nhiều các quốc gia khác. Chính vì vậy, ASL LAW có thể cung cấp dịch vụ pháp lý về đầu tư, kinh doanh tại 20 quốc gia, sở hữu trí tuệ ở 72 quốc gia.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất tại quận Thanh Xuân, nhà mặt phố đầy đủ tiện ích giá tốt nhất

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH ASL

Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 02473012558

Hotline: 0982682122

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Accent – LH: 0984784169

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH ASL để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục