Văn phòng công chứng phố Ngọc Khánh miễn phí dịch vụ tại nhà 24/7

25/12/2021

Dịch vụ công chứng ngày càng phát triển mạnh mẽ và hiện nay đã trở thành dịch vụ cần thiết trên phố Ngọc Khánh đặc biệt tại thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó nhu cầu sử dụng công chứng tại nhà cũng tăng lên mạnh mẽ. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới địa chỉ công chứng uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng đường Phạm Văn Đồng

Phố Ngọc Khánh có chiều dài 800m và chiều rộng 15m. Phố Ngọc Khánh thuộc hai phường Giảng Võ và Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội - từ phố Kim Mã chạy bên bờ tây hồ Giảng Võ và cạnh Trung tâm Hội chợ triển lãm.

Lịch sử Ngọc Khánh?

Phố Ngọc Khánh là tên của làng Ngọc Khánh vốn là một bộ phận của làng Giảng Võ được tách ra thành làng độc lập vào cuối thế kỷ XIX thuộc tổng Nội, huyện Vĩnh Thuận. Tên gốc của làng là Bảo Khánh có lẽ được đổi tên thành Ngọc Khánh vào năm 1926.

Địa giới làng Ngọc Khánh khá rộng : phía Tây đến đầu phố Cầu Giấy, trong đó có cả khu Nghĩa trang Phúc Thiện mới được di dời gần đây, vốn là đất của làng bán cho Hội Phúc Thiện để xây nghĩa trang vào thời Pháp thuộc; phần đất nằm ở góc hai đường Giảng Võ và Ngọc Khánh thì chỉ có một phần là của làng Thủ Lệ, còn hai phần là của Ngọc Khánh. Cũng tại khu vực giáp ranh của hai đường này, xưa kia có cửa Bảo Khánh là một cửa trên tòa thành Thăng Long. Phía Nam vượt qua đê La Thành ăn sát làng Giảng Võ, cả khu Bệnh viện Phụ sản hiện nay. Phía Đông là đường Nguyễn Công Hoan ngày nay, phía Bắc là đường Ngọc Khánh, cả hai phía này xưa kia là hồ nước, mới bị lấp khoảng trên dưới 20 năm nay.

Năm 1983 - 1984 khi thi công đào hồ Ngọc Khánh đã phát hiện một di tích kiến trúc được cho là nền điện Giảng Võ và một bộ sưu tập vũ khí cổ bằng sắt thời Lê trung hưng rất đặc sắc và phong phú về loại hình: súng lệnh, câu liêm, giáo, qua, trường, chông cắm các loại, đạn đá...

Một số điểm nổi bật phố Ngọc Khánh

  • Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
  • Ngân hàng xăng dầu Petrolimex
  • Ngân hàng Tiền Phong TPBank

Phố Ngọc Khánh mới đặt tên năm 1986. Vốn thuộc phường Cầu Giấy cũ, tháng 10/1997 lập quận Cầu Giấy nên đổi tên thành phường Ngọc Khánh. Tại đây tập trung đông đúc các nhà cao tầng, chung cư, văn phòng giao dịch. Để có thể tìm được địa chỉ công chứng uy tín và chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo ngay Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để có được đơn vị công chứng tại nhà nhanh chóng, uy tín nhất.

Ưu điểm của dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự tin sẽ mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng cùng nhiều ưu điểm nổi bật:

Chuyên viên tư vấn am hiểu pháp luật, chuyên nghiệp

Đơn vị Công chứng Nguyễn Huệ có trụ sở rõ ràng, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và am hiểu các vấn đề về pháp luật. Bạn có thể nghe họ tư vấn và đăng ký hợp đồng, bàn giao giấy tờ và cùng ký vào biên nhận. Nếu bạn không có nhiều thời gian, quý khách cũng có thể chuyển pháp giấy tờ cho đơn vị để xử lý và thanh toán sau khi đã nhận được kết quả.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Hiểu được tâm lý chung của khách hàng đều sợ thực hiện thủ tục lằng nhằng nên công chứng viên tại đơn vị luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra tư vấn hiệu quả nhất. Nhờ đó mà quy trình chuẩn bị chứng từ của khách hàng cũng diễn ra đơn giản hơn.

Mức giá hợp lý

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ đưa ra mức giá dịch vụ phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm mà không cần quá lo lắng đến việc mức giá quá cao. Tùy vào từng loại hình công chứng sẽ có mức giá khác nhau.

Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, thao tác làm việc nhanh chóng cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất. Giờ đây, việc công chứng không còn là nỗi lo của bạn và gia đình nữa.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Phân biệt văn bản công chứng và chứng thực như thế nào?

Văn bản Công chứng là những hợp đồng hoặc giao dịch khác có yêu cầu công chứng viên chứng nhận tính xác thực, tính hợp pháp mà theo quy định của pháp luật văn bản này phải công chứng hoặc cá nhân, tổ chức tự nguyện yêu cầu công chứng. Chứng thực là việc cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc xác nhận, chứng nhận một sự việc, giấy tờ, văn bản, chữ ký cá nhân, thông tin cá nhân,..Hoạt động chứng thực không đề cập đến nội dung, chủ yếu chú trọng về mặt hình thức.

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Có công chứng chưa hẳn yên tâm

Nhiều người nghĩ rằng hợp đồng, giao dịch có công chứng là hoàn toàn yên tâm. Nhưng thực tế chưa hẳn là vậy. Văn bản công chứng có thể bị hủy trong nhiều trường hợp.