Văn phòng công chứng Hàng Bông quận Hoàn Kiếm uy tín phục vụ 24/7 miễn phí dịch vụ tại nhà

24/03/2022

Ngày nay phố Hàng Bông có nhiều doanh nghiệp, công ty, người nước ngoài tìm kiếm địa chỉ để công chứng giấy tờ, hợp đồng. Để đáp ứng đươc nhu cầu của quý khách nhanh chóng, chất lượng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin chia sẻ với bạn đọc bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Lê Văn Lương

Phố Hàng Bông có chiều dài 932m và chiều rộng 9m. Từ ngã tư Hàng Trống – Hàng Hòm – Hàng Gai, cắt ngang qua các ngã tư với phố Hàng Mành – Lý Quốc Sư, đường Thành – Phủ Doãn, Hàng Da – Quán Sứ đế ngã năm Cửa Nam. Nay Hàng Bông thuộc quận Hoàn Kiếm.

Lịch sử Hàng Bông?

Phố Hàng Bông là dãy phố còn giữ được khá nhiều đình miếu cổ: đền Phúc Hậu, đình Tam Thánh, đình Lương Ngọc, đình Kim Hộ, đền Vọng Tiên, đình Thiên Tiên,… Trong đây, có những nơi liên quan tới lịch sử của Thủ đô. Ví như ngồi đền Phúc Hậu, nay là tầng gác của nhà số 2 là nơi thờ ông tổ nghề tráng gương, đồng thời là một người hay giúp dân phố trong việc tìm trẻ lạc. Không rõ ông quê ở đâu, sinh mất năm nào, chỉ biết bài vị ghi tên là Trần Nhuận Đình, và theo văn bia ở đề này thì ông có đi sứ phương Bắc vào đời Trần.

Đền Vọng Tiên ở số nhà 120B chính là nơi ghi dấu huyền thoại Lê Thánh Tông gặp tiên. Chuyện kể rằng có một lần vua đi vãng cảnh chùa Ngọc Hồ bắt gặp một thiếu nữ xinh đẹp. Cô đã chữa thơ cho vua. Vua cảm phục mời lên xe về cung. Nhưng mới đi tới cửa Đại Hưng thì cô biến mất. Vua bèn sai lập đền ngay ở chỗ đó gọi là lầu Vọng Tiên. Như vậy, đền Vọng Tiên ở phô Hàng Bông được xây dựng năm 1805.

Trong những năm đầu thời Pháp thuộc, thực dân Pháp đã lập một trường tiểu học của thành phố. Cũng ở đây đã có những nhà in đầu tiên của tư sản Việt Nam: Nghiêm Hàm ấn quán, Trung Bắc, Mạc Đình Tư… Nhà thơ Tản Đà cũng đã mở hiệu sách ở đây. Đối với lịch sử cách mạng Thủ đô, phố Hàng Bông có 1 ngôi nhà liên quan tới những ngày đầu thành lập Đảng Cộng sản Đông Dương. Đó là nhà số 177, tại đây vào đầu tháng 6/1930, Ban chấp hành Đảng bộ chính thức thành phố Hà Nội đã thành lập và cử ông Nguyễn Ngọc Vũ làm Bí thư Thành ủy.

Một số điểm nổi bật tại Hàng Bông

  • Phòng Giao Dịch ngân hàng SHB
  • Phòng Giao Dịch ngân hàng HSBC
  • Phòng Giao Dịch ngân hàng Vietcombank

Trước đó, Hàng Bông được chia ra làm nhiều đoạn phố khác nhau với những tên gọi riêng. Đoạn đầu ngày chỗ giáp phố Hàng Gai đến đầu phố Hàng Mành có tên là phố Hàng Hài vì thời trước ở đây sản xuất và bày bán các loại hài. Nối tiếp Hàng Hài là phố Hàng Bông Đệm, từ phố Hàng Mành đến đầu phố Hàng Da, là nơi bật bông và bán các loại chăn đệm.

Tại phố Hàng Bông hiện rất phát triển, vì thế mà nhiều công ty cũng như doanh nghiệp đã mở ra tại đây. Để tìm kiếm được một địa chỉ công chứng uy tín trên phố Hàng Bông thì khách hàng hãy tham khảo ngay Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ - dịch vụ công chứng tại nhà 24/7 nhanh chóng, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp nhất.

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ?

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ là một trong những đơn vị công chứng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công chứng đã cung cấp dịch vụ cho hơn 10000 khách hàng lớn.

Dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng

Là đối tác của 60 văn phòng công chứng, địa chỉ tin cậy của hơn 15.000 khách hàng, Nguyễn Huệ tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, chuẩn kết quả đầu ra. Đội ngũ nhân viên với nhiều Công chứng viên, nhân viên hành chính là nòng cốt cho các dịch vụ của Nguyễn Huệ. Chúng tôi đã tuyển chọn các nhân viên, công chứng viên có đủ điều kiện hành nghề theo Luật công chứng 2014.

Làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian

Tùy thuộc độ phức tạp của mỗi đơn hàng mà thời gian xử lý dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên thông thường khách hàng sẽ nhận được giấy tờ công chứng ngay trong ngày. Nhân viên nhiệt tình phục vụ, luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ công việc. Tùy từng trường hợp khách hàng, chúng tôi đều có cách giải quyết phù hợp nhất. Đặc biệt, chúng tôi nhận hồ sơ công chứng ngoài giờ hành chính, giúp mở rộng vốn thời gian của khách hàng.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sang tên sổ đỏ

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.