Văn phòng công chứng Nguyễn Trãi uy tín, chất lượng số 1 ở Hà Nội

16/06/2022

Đường Nguyễn Trãi có chiều dài 2.170 và chiều rộng 40m. Đường Nguyễn Trãi bắt đầu từ Ngã Tư Sở đến sát địa giới quận Hà Đông. Hai bên đường đều là đất Kẻ Mọc, có tên gọi chung của làng khác nhau: bên phía bắc là bố làng của xã Nhân Mục Môn là Giáp Nhất, Cự Lộc, Chính Kinh và Quan Nhân; bên phía nam là hai làng của xã Nhân Mục Cựu là Thượng Đình và Hạ Đình. Nay là phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, các phường Thượng Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân. Đường Nguyễn Trãi qua khu công nghiệp Thượng Đình và nhiều xí nghiệp, nhà máy lớn trước đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội

Nguyễn Trãi là ai?

Nguyễn Trãi sinh năm 1380. Được sinh ra tại Chi Ngại Chí Linh, Hải Dương, sau một thời gian chuyển về Nhị Khuê, Thường Tín. Bố ông là Nguyễn Phi Khanh – một học trò nghèo, tài giỏi đỗ thái học sinh. Mẹ ông là Trần Thị Thái một quý tộc đời Trần.

Khi ông lên 6 tuổi Mẹ ông đã qua đời, lên mười tuổi, ông ngoại mất, ông về ở Nhị Khê, nơi cha dạy học. Năm hai mươi tuổi, năm 1400, ông đỗ thái học sinh và hai cha con cùng ra làm quan trong nhà Hồ. Năm 1407, giặc Minh xâm chiếm nước tạ Nguyễn Phi Khanh bị chúng đưa sang Trung Quốc. Nguyễn Trãi và một người em đi theo săn sóc. Nghe lời cha khuyên, ông trở về, nhưng bị quân Minh bắt giữ. Sau đó, ông đi theo Lê Lợi. Suốt mười năm chiến đấu, ông đã góp công lớn vào chiến thắng vẻ dội của dân tộc.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Láng Hạ

Vào đầu năm 1428, khi đất nước thái bình ông vui mừng bắt tay vào xây dựng nước nhà thì bị nghi oan và bắt giam. Sau đó ông được tha, nhưng không còn được trọng dụng như trước. Ông từ quan, xin về Côn Sơn. Khi ấy là vào những năm 1438 - 1440. Năm 1440, Lê Thái Tông mời ông trở lại làm việc và giao cho nhiều công việc hệ trọng. Ông đang tích cực giúp vua thì xảy ra vụ nhà vua chết đột ngột ở Trại Vải ( nay thuộc Lệ Chi Viên, Bắc Ninh). Vốn chứa thù từ lâu đối với Nguyễn Trãi, bọn gian thần ở triều đình đổ cho ông âm mưu giết vua, khép vào tội phải giết cả ba họ năm 1442.

Vào năm 1464 vua Lê Thánh Tông hạ chiếu minh oan cho Nguyễn Trãi và được truy tặng quan tước. Nguyễn Trãi là một nhà chính trị, một nhà quân sự thiên tài, đồng thời là một nhà văn hóa uyên bác, một nhà thơ. Ông để lại nhiều tác phẩm viết về chính trị, lịch sự, địa lý cùng nhiều thơ văn chữ Hán. Để tưởng nhớ đến ông, nhiều con phố và trường học trên nhiều tỉnh thành Việt Nam mang tên của ông. Người dân cũng lập đền thờ cũng ông tại nhiều nơi.

Một số điểm nổi bật trên đường Nguyễn Trãi

  • Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  • Học Viện An Ninh Nhân Dân
  • Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi
  • Đại Học Kiến Trúc Hà Nội
  • Công ty TNHH NN một thành viên Giầy Thượng Đình
  • Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng LICOGI

Đường Nguyễn Trãi được đặt tên vào năm 1980. Đường Nguyễn Trãi nằm ở phía Tây Bắc phường Nguyễn Trãi và thuộc khu trung tâm quận Hà Đông. Tại đây có nhiều trường học, ngân hàng và các trụ sở cơ quan của một số bộ, ban ngành trực thuộc.

Đường Nguyễn Trãi đã có từ lâu đời, chính là đoạn đầu của con đường Thượng Đạo. Một con đường giao thông quan trọng có từ thời Lý - Trần. Thời kỳ này, nối Thăng Long với các trấn phía Nam có hai con đường: một là đường Thượng Đạo còn gọi là đường Lai Kinh.

Trên đường Nguyễn Trãi có nhiều văn phòng lớn cũng như nhiều trường Đại học cần công chứng giấy tờ cần thiết, nhưng lại chưa tìm được địa chỉ công chứng nào uy tín. Vậy, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang đến một dịch vụ công chứng theo yêu cầu ở Hà Nội chất lượng, đảm bảo uy tín tuyệt đối.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến là một trong  những văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng đa dạng các loại hợp đồng như: hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà đất; hợp đồng cho thuê, mượn nhà ở; hợp đồng thế chấp bất động sản; hợp đồng ủy quyền;...

Cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ công chứng viên, luôn tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng. Đội ngũ công chứng viên tại đây đều được tuyển chọn một cách kỹ càng, được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, khi đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Hơn nữa, chi phí công chứng và thu lao công chứng đều được công khai một cách rõ ràng, theo đúng quy định của pháp luật.

Thế mạnh của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính là cung cấp dịch vụ công chứng, chứng thực chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác dựa trên sự am hiểu sâu sắc về hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Với chi phí cho dịch vụ công chứng, chứng thực cạnh tranh nhất.

>>> Xem thêm: Kiểm tra sổ đỏ giả

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.