Văn phòng công chứng Láng Hạ dịch vụ hoàn hảo

27/10/2021

Đường Láng Hạ là một trong những tuyến phố đẹp với hàng cây xanh ở giữa. Con đường dài tới 1654m và rộng 21m, bắt đầu từ ngã tư Giảng Võ, La Thành chạy qua ngã tư Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng và kết thúc tại đường Láng. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ chia sẻ thêm thông tin về con phố mang tên Láng Hạ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng phố Cầu Giấy

Lịch sử hình thành đường Láng Hạ

Ngày xưa, đường Láng Hạ đi qua hồ ao đồng ruộng của hai làng: Thành Công và Láng Hạ. Làng Thành Công là phường Nhược Công đời Nguyễn và phường Công Bộ đời Lê. Láng Hạ chính là một thôn trong ba thôn Thượng, Trung, Hạ hợp thành trại Yên Lãng thuộc tổng Hạ, huyện Vĩnh Thuận. Đến cuối thế kỷ XX, trại Yên Lãng vẫn sống chủ yếu bằng nghệ rau quả và nổi tiếng với những đặc sản, tạo ra vị phở đặc trưng của Hà Nội.

Vào tháng 10 năm 1986, đường mới được đặt tên là Láng Hạ theo tên ngôi làng xưa. Nay thuộc hai phường Thành Công, quận Ba Đình và phường Láng Hạ, quận Đống Đa. Cổng làng Thành Công ở bên phải gần đầu phố này. Láng Hạ có đình Ứng Thiên thờ Hậu Thổ phu nhân một nữ thần Đất trong tín ngưỡng dân gian , tương truyền một vua nhà Lý trong một cuộc đánh dẹp ở phía Nam. Là ngôi đình nhưng cũng coi là đền của chung ba làng Láng. Di tích được xếp hạng năm 1992.

Láng Hạ chạy song song với một phần phố Nguyễn Chí Thanh thuộc phường Láng Hạ. Địa thế đẹp tập trung ba trường đại học lớn như Học viện Hành Chính Quốc Gia, Đại học Luật Hà Nội và Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Láng Hạ là khu vực tập trung nhiều các dãy khu tập thể nằm tại khu vực Nam Thành Công. Mặt tiền thường dùng làm mặt bằng cho thuê cửa hàng. Láng Hạ có một số chung cư lớn như Vinaconex Tower, Sky City Tower có hệ thống khách sạn và phòng tập Califolia bên trong. Đây cũng là khu vực gần nhất với Rạp chiếu phim Quốc Gia giáp giữa Phố Thái Hà và Phố Láng Hạ. Qua nhiều thay đổi nhanh chóng, hai bên phố Láng Hạ đã mọc ra các cơ sở ngân hàng, khách sạn, viện nghiên cứu, trường học, bệnh viện,…

Chính vì thế, tại đây nhu cầu công chứng ngày một tăng cao. Hiểu được vấn đề này, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã có mặt để phục vụ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi cần công chứng giấy tờ, hợp đồng, sao y, chứng thực, dịch thuât và các dịch vụ khác.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là đơn vị đi đầu về cung cấp dịch vụ công chứng và công chứng tại nhà. Đến nay, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã tạo dựng được thương hiệu, khẳng định được vị trí trong lĩnh vực công chứng cũng như trong hoạt động pháp luật. Văn phòng ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đạt mục tiêu trong thời gian tới là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng số lượng khách hàng. Đồng thời mở rộng hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, kinh doanh, cố gắng, nỗ lực phát triển để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, quý đối tác với chất lượng tốt nhất.

Các dịch vụ công chứng mà Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp như: Công chứng hợp đồng mua bán tài sản, công chứng văn bản thỏa thuận tài sản vợ chồng, công chứng các văn bản về thừa kế, công chứng văn bản từ chối nhận di sản thừa kế, công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất,…tại Láng Hạ, Hà Nội với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín, nhanh chóng, lệ phí rẻ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với nhiều năm kinh nghiệm quản lý cũng như kinh nghiệm xử lý, giải quyết thực tế về lĩnh vực công chứng, chứng thực. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ công chứng viên, thư ký nghiệp vụ, có trình độ từ Cử nhân luật trở lên; rất năng động, nhiệt tình, trách nhiệm và am hiểu luật pháp.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí công chứng tại nhà

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.