Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Quận Long Biên

02/04/2021

Dưới đây là các địa chỉ văn phòng công chứng uy tín tại Quận Long Biên cũng như cung cấp dịch vụ công chứng tại quận Long Biên Thành Phố Hà Nội kèm theo thông tin địa chỉ trụ sở.

Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp ở Long Biên Hà Nội uy tín – lệ phí rẻ

Tại Việt Nam, công chứng chính là dịch vụ không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi cá nhân tập thể tổ chức. Đặc biệt là ở thành phố lớn như Hà Nội – nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng mỗi ngày một tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu về công chứng của người dân tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Và tất nhiên không phải đâu cũng là nơi có thể mang đến một dịch vụ công chứng nhanh chóng, đảm bảo uy tín giá tốt cho khách hàng.

Một số văn phòng công chứng tại quận Long Biên Hà Nội

Văn phòng công chứng Long Biên

Văn phòng công chứng Long Biên được thành lập theo quyết định số 2928/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội và giấy đăng ký hoạt động số 10/TP-ĐKHĐ do Sở Tư pháp Hà Nội cấp ngày 21/8/2008.

Văn phòng công chứng Long Biên hoạt động đa lĩnh vực như:

+ Công chứng hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp, cầm cố tài sản. Công chứng hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp, cầm cố tài sản;   Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất. Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất.

+ Công chứng thoả thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ chồng.  Công chứng di chúc, khai nhận di sản, thoả thuận phân chia di sản, từ chối nhận di sản; Nhận lưu giữ di chúc.

+ Công chứng hợp đồng uỷ quyền, giấy ủy quyền.  Công chứng các hợp đồng có yếu tố nước ngoài.  Công chứng hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác theo yêu cầu của khách hàng.

Địa Chỉ: Số 560 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên

Văn phòng công chứng Việt Hưng

Văn phòng công chứng Việt Hưng được thành lập theo Quyết định số 2459/QĐ-UBND do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 04/6/2012 và Giấy đăng ký hoạt động số 77/TP-ĐKHĐ do Sở tư pháp Hà Nội cấp ngày 08/6/2012.

Văn phòng công chứng Việt Hưng hoạt động theo loại hình công ty hợp danh được thành lập bởi các công chứng viên là những người có bề dày kinh nghiệm, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực pháp luật.

Địa Chỉ: Số 2A Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên

Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Trà Giang

Văn phòng công chứng Trà Giang được thành lập theo Quyết định cho phép thành lập Văn phòng công chứng số 573/QĐ-UBND do UBND Thành phố Hà Nội cấp ngày 01/02/2016 và Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng Công chứng số 110/TP-ĐKHĐ do Sở tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 1/7/2016. Hoạt động trong khuôn khổ, quy định của pháp luật Công chứng.

>>>Xem thêm:  văn phòng công chứng

Địa Chỉ: Số 101 phố Trường Lâm, phường Đức Giang, quận Long Biên

Ngoài 3 văn phòng và dịch vụ công chứng kể trên thì các bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo thêm dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ. Chúng tôi hoạt động với nhiều năm vừa qua, công chứng Nguyễn Huệ đã tự tin khẳng định uy tín với nhiều khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi đã đều trải qua nhiều quá trình đào tạo kỹ năng tư vấn thủ tục công chứng chuyên nghiệp. Do đó khi đến công chứng ở văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ được tư vấn rõ ràng đúng trọng tâm.

Chi phí dịch vụ công chứng rõ ràng, cam kết giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giải quyết thủ tục công chứng nhanh chóng, hợp tình hợp lý nhất.

Hãy chọn công chứng tại Nguyễn Huệ khi có nhu cầu công chứng hợp đồng, văn bản, cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật, lập giấy ủy quyền, lập di chúc, phân chia tài sản, sang tên sổ đỏ trọn gói.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Điện thoại: 024.3880.1212

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.