Văn phòng công chứng Lê Đức Thọ – Dịch vụ công chứng nhanh

27/04/2023

Công chứng hiện đang là một trong những bộ phận không thể thiếu trong việc quản lý nhà nước về pháp luật. Nếu bạn đang ở khu vực Lê Đức Thọ và muốn tìm một văn phòng công chứng uy tín. Tại bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ bật mí cho bạn văn phòng công chứng tại Lê Đức Thọ. Hãy theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

Đôi nét về đường Lê Đức Thọ

Đường Lê Đức Thọ dài 2.000m, rộng 40 - 80m. Từ đường 32 (trạm xăng dầu Mai Dịch) đến cửa sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình. Đường đi qua các khu chung cư cao tầng, trụ sở Trung ương Hội kế hoạch hóa gia đình Việt Nam. Điểm cuối là sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, mặt đường rộng có 6 làn.

>>> Xem thêm: Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu? Thủ tục cần những gì?

Lê Đức Thọ là ai?

Lê Đức Thọ (1911 - 1990), tên khai sinh là Phan Đình Khải, người làng Địch Lễ, huyện Mỹ Lộc, nay là xã Nam Vân, thành phố Nam Định.

Ông hoạt động cách mạng từ sớm, tham gia bãi khóa và dự lễ tang Phan Châu Trinh năm 1926. Sau khi bị Pháp bắt giam 2 lần (1930-1936 và 1939-1944), năm 1944 ông được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lê Đức Thọ hoạt động khắp từ Nam ra Bắc, nắm giữ các chức vị chủ chốt như; Trưởng ban Tổ chức Xứ ủy Nam Bộ, Phó bí thư Trung ương Cục miền Nam, Bí thư phụ trách Tư tưởng, Nội chính và Ngoại giao, Trưởng Tiểu Ban Nhân sự Đại hội VI...

Năm 1973, ông được trao tặng giải nobel do đã thương lượng kí thành công hiệp định Paris đình chiến với Pháp, lập lại hòa bình ở Việt Nam, nhưng ông đã từ chối nhận giải.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Mỹ Đình:

  • Ngân Hàng Quân Đội (MB)
  • Đài Truyền Hình Công An Nhân Dân
  • Chung cư The Zei
  • Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa Center
  • Nha Hang Vuon Cau
  • Karaoke A99
  • Trung Tâm Đào Tạo Vận Động Viên Cấp Cao Hà Nội

Đường Lê Đức Thọ được gắn bảng tên vào tháng 2/2003. Đường gồm 2 chiều, mỗi chiều 3 làn xe, có dải phân cách cứng, được trang trí hoa và cây xanh. Mặt cắt ngang và vỉa hè rộng, các hạng mục trên đường đã hoàn tất, cơ sở hạ tầng ổn định.

Tại đường Lê Đức Thọ tập trung rất đông dân cư nên nhu cầu liên quan đến hành chính như công chứng, chứng thực giấy tờ hoặc các hồ sơ lớn. Với vị trí tiếp giáp nhiều quận, dù không có công ty công chứng hay tổ chức hành nghề công chứng nào thì người dân trên con phố Lê Đức Thọ vẫn có rất nhiều lựa chọn cho dịch vụ công chứng, chứng thực tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng tại Hải Phòng

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm công chứng gần Lê Đức Thọ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Dịch vụ công chứng nhanh chóng, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. So với nhiều đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực, dịch vụ công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có mức chi phí thấp hơn khá nhiều.

Dịch vụ tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được người tiêu dùng tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp, cũng như chính xác cao. Đảm bảo về giá trị pháp lý cho những văn bản, tài liệu công chứng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao cùng với vô cùng thân thiện với khách hàng. 

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng tại Đà Nẵng

>>> Phí công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!