Văn phòng công chứng Khâm Thiên dịch vụ công chứng nhanh

28/12/2021

Dịch vụ công chứng lấy nhanh ngay đòi hỏi cần phải nhanh chóng, chính xác và chất lượng. Đồng thời chi phí công chứng hợp lý cũng là điều nhiều khách hàng hướng tới. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu công chứng tại Khâm Thiên, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ chia sẻ một số thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây.

Phố Khâm Thiên có chiều dài 1170m và chiều rộng 11m. Từ ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn đến Ô Chợ Dừa. Phố Chợ Khâm Thiên thuộc địa phận các phường Khâm Thiên, Trung Phụng quận Đống Đa - Hà Nội. Khởi đầu từ đường Khâm Thiên chạy dài và kết thúc trên đường Đê La Thành nhỏ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Bạch Mai

Lịch sử Khâm Thiên?

Thời Pháp thuộc thì toàn bộ phố Khân Thiên thuộc về địa phận tỉnh Hà Đông huyện Hoàn Long. Sau thuộc Đại lý đặc biệt Hà Nội. Đến cách mạng thánh Tám và sau hòa bình mới được sát nhập vào nội thành. Nay thuộc hai phường Khâm Thiên và Thổ Quan quận Đống Đa.

So vào bản đồ Thăng Long thời Hồng Đức (1470 – 1497) thì đài thiên văn của nước ta lúc đó cũng xây dựng tại khu vực phố này. Đó là đài Khâm Thiên Giám (có lúc gọi là Tư Thiên Giám) có chức năng là theo dõi thời tiết, nghiên cứu khí tượng, đo đạc sự vận chuyển của trăng sao mà làm ra lịch.

So vào bản đồ Hà Nội 1831 thì lúc đó đường phố Khâm Thiên cũng đã thành hình, đi qua các thôn sau (tính từ đông sang tây): Tương Thuận, Khâm Đức, Tô Tiền, Trung Tả, Quan Thổ và Xã Đàn. Ba thôn trên thuộc tổng Tiền Nghiêm, và ba thôn dưới thuộc tổng Hữu Nghiêm, đều ở trong huyện Thọ Xương cũ.

Những năm 1930 – 1945 là phố cô đầu, tiệm nhảy, sòng bạc nổi tiếng, phía sau phố là những túp lều của dân lao động nghèo. Những ngày đầu của cuộc Toàn quốc kháng chiến, sau khi thực dân Pháp bất ngờ đánh úp nhà dầu Sen, tự vệ khu phố đã ba lần tập kích vị trí này đã gây ra nhiều thiệt hại cho chúng. Sau này phố Khâm Thiên đã được đô thị hóa.

Một số địa điểm nổi bật tại phố Khâm Thiên

  • Chợ Khâm Thiên
  • Phòng Khám Nha Khoa Tâm Minh Thành
  • Trụ Sở Công An Phường Trung Phụng
  • Chùa Trung Tự
  • Rạp xiếc Trung Ương
  • Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex
  • Ngân hàng Phương Đông
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Agribank
  • Ngân hàng Sài Gòn

Phố Chợ Khâm Thiên nằm ở trung tâm phường Trung Phụng là tuyến phố có mật độ dân cư rất đông đúc. Hoạt động kinh doanh buôn bán tại đây cực kì nhộn nhịp, là khu chợ đầu mối cung cầu nhiều mặt hàng thực phẩm cho người dân khu vực quận Đống Đa. Trên phố Khâm Thiên có nhiều công ty lớn cũng như các doanh nghiệp mọc lên đáp ứng mọi nhu cầu cũng như phát triển thành thị. Nếu các bạn đang làm việc tại Khâm Thiên mà đang tìm địa chỉ công chứng nhanh chóng tại nhà thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ lấy ngay

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng tại nhà nhanh chóng lấy ngay đã được cấp giấy phép hoạt động, được phép công chứng tất cả những loại giấy tờ như: Đăng kí kết hôn, giấy khai sinh, bằng lái xe, chứng minh thư nhân dân, bằng cấp, sổ hộ khẩu, học bạ, bảng điểm, visa, hộ chiếu, giấy phép kinh doanh, danh mục sản phẩm,…

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sở hữu 2 công chứng viên tư vấn nhiệt tình đủ phần trọng tâm. Mỗi công chứng viên đều có trình độ cũng như thâm niên làm việc lâu năm trải qua đào tạo kỹ năng chuyên môn cao. Đối với môi khách hàng, giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tìm đến văn phòng công chứng. Theo đúng quy định, trung tâm có niêm yết chi phí tại trụ sở để thông báo chi tiết, rõ ràng đến khách hàng được biết. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có thời gian để tìm hiểu về bản chi phí đó. Tư vấn viên của trung tâm sẽ báo giá minh bạch, trước khi ký kết hợp đồng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Kim Liên 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp đa dạng dịch vụ công chứng như giấy tờ mua bán xe, nhà đất, hợp đồng kinh tế, giấy ủy quyền, di chúc… Bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.