Văn phòng công chứng Kim Liên

19/03/2023

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hiện nay, ngày càng có nhiều các giấy tờ, hợp đồng cần được công chứng. Đồng nghĩa với sự xuất hiện của các văn phòng công chứng, hoạt động hết mọi công suất đáp ứng với mọi nhu cầu của người dân tại khu vực Kim Liên. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ công chứng uy tín tại phường Kim Liên? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng, chính xác nhất.

>>> Đang được quan tâm nhiều nhất: Kiểm tra sổ đỏ giả nhanh bằng máy hiện đại nhất hiện nay

Đôi nét về đường Kim Liên

Đường Kim Liên có nhiều điểm giao thoa nhiều tuyến đường chính của thủ đô như phố Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc. Đường Kim Liên mới nối với Nguyễn Lương Bằng ra nút giao Tôn Đức Thắng – Đê La Thành tập trung lưu lượng phương tiện rất lớn.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hào Nam

Một số địa điểm nổi bật tại phường Kim Liên 

Phố Kim Liên được mệnh danh là con đường hiện đại, sầm uất bậc nhất Hà Nội. Cơ sở hạ tầng rất phát triển, các hoạt động kinh doanh, ăn uống, vui chơi diễn ra rất nhộn nhịp. Các tiện ích xã hội rất đầy đủ như; ngân hàng, bệnh viện, trường học, spa,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đời sống. Kinh doanh nhộn nhịp với đa dạng mặt hàng góp phần nâng cao đời sống. Tại phố Kim Liên có nhiều công ty, doanh nghiệp lớn hoạt động, các trụ sở hành chính trực thuộc phường, quận cũng được đặt tại đây.

Nổi bật trong số đó có thể kể tới các địa điểm như: 

  • Khu tập thể Kim Liên
  • Chợ Kim Liên
  • Trường mầm non Kim Liên, trường mầm non Đống Đa, trường Tiểu học Kim Liên, trường THCS Đống Đa,  trường phổ thông liên cấp HAS 
  • Chi nhánh và phòng giao dịch ngân hàng Agribank, Maritime Bank, MSB, BIDV,... 

Văn phòng công chứng uy tín tại phường Kim Liên  

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là văn phòng công chứng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ công chứng chuyên nghiệp - an toàn - thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp. 

  • Đội ngũ công chứng viên và cán bộ nghiệp vụ có trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, phẩm chất đạo đức tốt, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. 
  • Quá trình công chứng diễn ra nhanh chóng - hiệu quả - đúng pháp luật.  
  • Phí công chứng công khai, minh bạch theo quy định.  
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Văn phòng công chứng được chú trọng nâng cấp, đầu tư.
  • Dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính và ngoài trụ sở nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. 

Lời kết 

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách sẽ an tâm chọn lựa Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khi có nhu cầu công chứng tại phường Kim Liên cũng như tại tất cả các địa điểm trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ - Cách kiểm tra sổ đỏ giả - Cộng tác viên công chứng là gì? - Luật sửa đổi Công chứng viên đi về đâu?

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Đi đâu để công chứng?

Đi đâu để công chứng?

Công chứng là thủ tục không thể thiếu để thực hiện giao dịch mua bán hay thủ tục giấy tờ hiện nay. Bạn đang có nhu cầu công chứng nhưng lại chưa biết đi đâu để công chứng? Hãy cùng Văn phòng công ...

Làm thế nào để chọn nghề phù hợp?

Làm thế nào để chọn nghề phù hợp?

Việc chọn ngành học chọn nghề phù hợp với bản thân từ lâu là nỗi băn khoăn của nhiều người, không chỉ riêng các bạn trẻ như học sinh, sinh viên. Chúng ta có thể thấy rằng, tình trạng chọn sai ngành ...

Thủ tục đăng ký kinh doanh - thành lập doanh nghiệp trong bao lâu?

Thủ tục đăng ký kinh doanh - thành lập doanh nghiệp trong bao lâu?

Trước khi gia nhập cuộc đua trên thương trường, các chủ đầu tư cần đăng ký kinh doanh thành lập doanh nghiệp. Vậy, thủ tục đăng ký kinh doanh có trình tự ra sao? Cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết này.