Văn phòng công chứng Cửa Nam chuyên nghiệp phục vụ 24/7

12/05/2023

Văn phòng công chứng là đơn vị tổ chức dịch vụ công đóng vai trò thay mặt Nhà nước chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của các tài liệu, giao dịch, hợp đồng,… Văn phòng công chứng đều có con dấu và tài khoản riêng, hoạt động theo nguyên tắc tự chủ về tài chính từ nguồn thu từ phí công chứng và các nguồn thu hợp pháp khác. Bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ sẽ chia sẻ tới bạn phòng công chứng tại Cửa Nam chuyên nghiệp, uy tín phục vụ 24/7.

Phố Cửa Nam có chiều dài 244m và chiều rộng 12m. Phố Cửa Nam thuộc địa phận phường Cửa Nam quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đi từ đường Phan Bội Châu đoạn đầu đường Điện Biên Phủ tới đường Lê Duẩn (Chợ Cửa Nam).

Đôi nét về phố Cửa Nam

Con phố có tên gọi là Cửa Nam là do ở gần Cửa Đông Nam của thành Thăng Long đời Nguyễn. Vị trí cửa thành này nay là ngã tư đường Trần Phú - Tôn thất Thiệp. Còn vị trí của cửa thành dương mã (mang cá) bảo vệ cho cửa Đông Nam này là ngã ba phố Tống Duy Tân - ngõ Hàng Bông Lờ (đoạn đường xe lửa chạy ở phía sau phố Tống Duy Tân chính là cạnh phía Đông của mang cá, cong cạnh phía Tây là đoạn cuối của đường Điện Biên Phủ).

Đầu phố Cửa Nam ngày nay có vườn hoa Bách Việt, đó cũng là một nơi có Liên quan tới lịch sử (xem mục Bách Việt). Cuối phố có chợ Cửa Nam là một chợ có từ lâu, chậm nhất có từ đầu thế kỷ XIX.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ

Một số địa điểm nổi bật trên phố Cửa Nam:

  • Ngân hàng Công Thương Việt Nam
  • Ngân hàng Đông Á
  • Ngân hàng PVCOMBANK
  • Hey Clup
  • Bưu cục Cửa Nam
  • Vườn hoa Bách Việt
  • Trung tâm điện máy Cường Việt
  • Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đại Cát Việt Nam
  • Chợ Cửa Nam

Phố Cửa Nam nằm ở phía Bắc phường Cửa Nam, tiếp giáp phường Hàng Bông Quận Hoàn Kiếm. Khu vực này dân cư rất đông đúc, lòng đường khá rộng. Phố Cửa Nam tuy ngắn nhưng rất sầm uất với đầy đủ tiện ích với khu chợ thương mại lớn, các nhà hàng nổi tiếng, quán bar, karaoke, shop thời trang. Ngoài ra khu vực này tập trung nhiều ngân hàng hoạt động.

Cách phố Cửa nam khoảng 200m có một số bênh viện tuyến đầu như, Bệnh Viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương. Tiếp giáp các tuyến đường phố; Trần Phú, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Nguyễn Thái Học, Tràng Thi, Nguyễn Khuyến.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên nghiệp phục vụ 24/7

Văn phòng công chứng tại Nguyễn Huệ có đầy đủ các chức năng của một tổ chức hành nghề công chứng. Những chức năng gồm: chứng nhận tính xác thực, hợp pháp của các hợp đồng, giao dịch dân sự bằng văn bản cũng như tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức của văn bản dịch. Các văn phòng công chứng có thẩm quyền cung cấp những dịch vụ sau:

  • Công chứng hợp đồng, giao dịch của cá nhân và tổ chức như: hợp đồng chuyển nhượng đất, ủy quyền di chúc, thỏa thuận chia tài sản,…
  • Công chứng bản dịch từ tiếng Việt sang ngôn ngữ khác và ngược lại
  • Chứng thực bản sao từ bản chính các loại giấy tờ, văn bản do cơ quan hoặc tổ chức có thẩm quyền của Việt Nam hoặc nước ngoài cấp
  • Chứng thực chữ ký
  • Chứng thực hợp đồng, giao dịch

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng tại Hải Phòng

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.