Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp tại huyện Mê Linh Hà Nội uy tín

15/05/2021

Dịch vụ công chứng tại các văn phòng công chứng có vai trò quan trọng và cần thiết đối với nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Nếu bạn đang lo lắng việc công chứng tài liệu tại huyện Mê Linh thì văn phòng công chứng Nguyễn Huệ của chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ công chứng uy tín nhất tại Mê Linh Hà Nội.

>>> Xem thêm: Phí công chứng tại huyên Mỹ Đức

Một số văn phòng công chứng tại huyện Mê Linh Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu về công chứng của người dân, tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Và tất nhiên, không phải đâu cũng là nơi có thể mang đến một dịch vụ công chứng uy tín, nhanh chóng, giá tốt cho khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Quang Vinh

Văn phòng công chứng Nguyễn Quang Vinh có thẩm quyền thực hiện các việc công chứng sau:

– Công chứng các hợp đồng, giao dịch bất động sản (chuyển nhượng, thế chấp quyền sử dụng đất đai, nhà ở…)

– Công chứng hợp đồng giao dịch về thế chế, mua bán, tặng ô tô, xe máy

– Công chứng di chúc, nhận lưu giữ di chúc

– Công chức giấy ủy quyền, cấp bản sao văn bản công chứng…

– Ngoài ra tiến hành các giao dịch khác theo quy định pháp luật, hoặc cá nhân có yêu cầu công chứng.

Với những mục tiêu vì lợi ích của khách hàng, phòng công chứng Nguyễn Quang Vinh đã tạo nên sự uy tín, tin tưởng của người dân trong các dịch vụ ở đây. Nhiều khách hàng nhận xét hài lòng về  thái độ làm việc của phòng công chứng Nguyễn Quang Vinh.

Đặc biệt, phòng công chứng tại Nguyễn Quang Vinh này đã chứng nhận thành công nhiều hợp đồng, giao dịch mang tính chất phức tạp khác. Để có được kết quả đó, phải kể đến đội ngũ nhân viên có dày dặn kinh nghiệm. Cộng với tinh thần trách nhiệm công việc cao, nên xử lí nhanh chóng, hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ: Km 9 đường Võ Văn Kiệt, tổ dân phố số 7, TT Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội

Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Hạnh

Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Hạnh là văn phòng công chứng tư nhân ra đời đã nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động cũng theo loại hình doanh nghiệp tư nhân. Văn phòng Công chứng Nguyễn Hồng Hạnh với đội ngũ công chứng viên, cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức pháp luật chuyên sâu và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Với phương châm An Toàn và Thịnh Vượng – Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ luôn hướng tới khách hàng dịch vụ công chứng An Toàn nhất, Chuyên Nghiệp nhất và Nhanh Chóng nhất.

Thế mạnh của Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Hạnh là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Hạnh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ như: tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Hạnh.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ mới nhất tại Mỹ Đức

Địa chỉ: Thôn Đại Bái, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh

Ngoài 2 văn phòng công chứng trên, thì có cả Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp bất cứ lúc nào.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ công chứng các loại Hợp đồng, giao dịch sau:

  • Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp.
  • Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.
  • Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).
  • Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.
  • Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).
  • Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.
  • Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.
  • Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác)
  • Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.
  • Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ...

Mức phí công chứng của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với những khách hàng tiềm năng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ có những ưu đãi đặc biệt. Có thể nói, đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là một trong những văn phòng công chứng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết sẽ giải quyết những khó khăn nói trên và đem lại cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu công chứng giấy tờ thì hãy ghi lại ngay các văn phòng công chứng tại Mê Linh trong bài viết này nhé. Từ đó, chọn cho mình địa điểm thuận tiện nhất để xử lí giấy tờ nhé. Hy vọng, bài viết giúp ích được phần nào cho bạn.

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.