Địa chỉ văn phòng luật sư uy tín nhất tại Hà Nội - Cẩm nang bỏ túi của mọi người

15/06/2022

Mỗi một cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay tập đoàn kinh tế có vướng mắc về pháp luật thì việc tìm đến các văn phòng luật sư uy tín là cách giải quyết vấn đề hợp lý. Bài viết dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin giới thiệu đến các bạn đọc địa chỉ văn phòng luật sư uy tín tại Hà Nội hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Công chứng nhanh

Văn phòng Luật sư số 7

Văn phòng Luật sư số 7 được thành lập từ ngày 25/9/2002 tới nay gần 20 năm đã xác định chất lượng và tính chuyên nghiệp là hàng đấu, qua nhiều năm làm việc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm pháp lý, với đội ngũ Luật sư, tư vấn viên có trình độ được đào tạo bài bản sẽ giúp đỡ, chia sẻ cùng khách hàng giải quyết các vụ án từ đơn giản đến phức tạp. Văn phòng Luật sư số 7 ngày nay đã là một trong những hãng luật hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ pháp lý; Tranh tụng; Thực hiện các thủ tục hành chính…

Đến nay, Văn phòng Luật sư số 7 đã có gần 2000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn tự tin là một trong những Văn phòng Luật sư cung cấp dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Hãy đến với Văn phòng chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ pháp lý tốt nhất!

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng làm việc đến mấy giờ?

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội

Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội, là công ty luật có trụ sở chính tại Hà Nội và một văn phòng hợp tác tại Úc, tự hào là một trong những công ty luật uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, đầu tư,các loại giấy phép, rà soát soạn thảo hợp đồng kinh doanh, đất đai và rà soát pháp lý thuế tại Việt Nam.

Lý do bạn nên chọn Luật Hà Nội

Là một Công ty Luật được đánh giá rất cao trong thực tiễn tư vấn pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả, Hà Nội Luật đã được các doanh nghiệp lớn, nhỏ và vừa trong nước, tập đoàn quốc gia đánh giá rất cao trong hoạt động tư vấn của mình.

Luật Hà Nội là sự kết hợp của đội ngũ Luật sư dày dạn kinh nghiệm trong nghề và những chuyên viên trẻ, tâm huyết cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động chuyên môn và thực tiễn, uy tín, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn cao.

Luật Hà Nội với kinh nghiệm hỗ trợ, hợp tác pháp lý cho các doanh nghiệp trong nước, Doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài với quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến các Tổng Công ty, Tập đoàn lớn như PVN, Viglacera, Doanh nhân và Pháp luật,…chi phí hợp lý nhất.

Địa chỉ: Tầng 16 - Tòa nhà TNR - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng Luật sư số 5

Với bề dày lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong nghề, Văn phòng Luật sư số 5 Hà Nội cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Ngay từ khi thành lập, văn phòng đã là một điểm tựa vững chắc, là người bạn đồng hành cùng cộng đồng trong suốt những năm qua. Chuyên dịch vụ pháp lý: Hôn nhân và gia đình, Hợp đồng, sở hữu trí tuệ, nhà đất, lao động, hình sự, donh nghiệp và thương mại,…

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

Địa chỉ: Tầng 2, Số 192 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty Luật Minh Gia

Công ty Luật Minh Gia là một công ty thuộc đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội, với phương châm luôn tận tâm vì mọi khách hàng. Luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Luật Minh Gia đang là đơn vị nhận được nhiều sự tin tưởng, là gương mặt hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý.

Hiện nay, Luật Minh Gia đang cung cấp những dịch vụ pháp lý như: Tranh tụng mọi lĩnh vực, dân sự, hình sự, đất đai,…

Địa chỉ: Tòa nhà 17T7 - Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Luật Trí Minh

Công Ty Luật Trí Minh hoạt động vào năm 2007, là văn phòng luật Hà Nội với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng và đã tư vấn thành công trong nhiều lĩnh vực dịch vụ. Với đội ngũ luật sư chất lượng hàng đầu, mong muốn trở thành một công ty luật Hà Nội đa lĩnh vực, có uy tín trong nước và quốc tế, cung cấp dịch vụ đa dạng.

Đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý của Trí Minh có nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu, cũng như có tâm với nghề và tận tâm với khách hàng. Vì vậy, công ty luật Hà Nội này có thể được coi là người bạn đồng hành thân thiết với nhiều khách hàng lớn như Vinaconex, Viettin Bank,…Đây chính là văn phòng luật Hà Nội chuyên tư vấn pháp luật thường xuyên cho các doanh nghiệp, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng từ khi thành lập cho đến khi bắt đầu hoạt động kinh doanh. Công ty luật Hà Nội này không chỉ thay mặt doanh nghiệp tư vấn, xin giấy phép lao động, còn tích cực tham gia bảo vệ khách hàng trong các vụ án tranh chấp dân sự, vụ án kinh tế,…

Địa chỉ: Tầng 5, Khối văn phòng – Tòa Tháp Việt Tower, 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hy vọng bài viết về địa chỉ văn phòng luật sư uy tín tại Hà Nội trên đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn các văn phòng luật sư tại Hà Nội. Chúc các bạn sẽ tìm được một công ty luật phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Top 3 Văn phòng luật sư tại Hà Nội

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!