Công ty môi giới bất động sản lớn nhất tại Hà Nội là ai?

11/05/2022

Ngày nay, thị trường bất động sản toàn quốc đang phát triển theo hướng ổn định. Những năm gần đây, mọi nguồn tiền đều chảy mạnh vào bất động sản nhiều và nhanh hơn so với dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực khác. Vậy, công ty môi giới bất động sản lớn nhất tại Hà Nội là ai? Trong bài viết này, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ mang tới bạn đọc thông tin bổ ích nhất về công ty môi giới bất động sản lớn nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa

Công ty môi giới bất động sản lớn nhất tại Hà Nội là ai?

Công ty môi giới bất động sản lớn nhất tại Hà Nội chính là công ty bất động sản Tuấn 123. Bởi khi nhắc đến công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam thì công ty bất động sản Tuấn 123 là một cái tên rất nổi bật mà Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này.

Công ty bất động sản Tuấn 123

Công ty bất động sản Tuấn 123 đã được biết đến là đơn vị môi giới Bất động sản Thổ cư lớn nhất Hà Nội và từng bước tiến đến lớn nhất Việt Nam với dấu mốc thành lập Trụ sở Miền Nam từ đầu năm 2017. Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bất động sản Tuấn 123 là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên nghiệp hoá hoạt động môi giới bất động sản thổ cư và cũng là đối tác chiến lược toàn diện của Viện nghiên cứu và Phát triển bất động sản.

Hiện nay, nhu cầu đầu tư bất động sản ngày một tăng cao thì công ty bất động sản Tuấn 123 tự hào là cầu nối mang đến những sản phẩm – dự án bất động sản tiềm năng trên thị trường Việt giới thiệu tới quý khách hàng, quý nhà đầu tư.

Sau nhiều năm phát triển, Công ty bất động sản Tuấn 123 đã từng bước tái cơ cấu bộ máy công ty nhằm đáp ứng kịp thời những nhu cầu gắt gao của thị trường bằng cách tập trung phát triển nguồn nhân lực, cải tiến quy trình làm việc, chiêu mộ những người có tâm huyết, chuyên môn và trình độ học vấn cao, chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Công ty bất động sản Tuấn 123 luôn coi trọng khách hàng là những người mang lại thành công cho chúng tôi. Khi khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Tuấn 123 đó chính là động lực để công ty bất động sản Tuấn 123 không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ của mình. Tại Tuấn 123 luôn sẵn sàng đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu.

Công ty bất động sản Tuấn 123 nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực về Bất động sản Thổ cư, Môi giới nhà đất, Định giá Bất động sản,.. Trong mỗi lĩnh vực, Tuấn 123 luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng dành cho các khách hàng.

Bất động sản Tuấn 123 luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Tuấn 123, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường Bất động sản.

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán nhà đất

Công ty bất động sản Tuấn 123 hoạt động với tiêu chí:

Chuyên nghiệp: Trong bối cảnh của quá trình toàn cầu hóa, Tuấn 123 hướng tới sự chuyên nghiệp toàn diện với chiến lược tiên phong chính là đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp.

Hiệu quả: Xác định lợi ích của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh, Tuấn 123 đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm, tối đa hóa giá trị của mỗi dự án nhằm mang đến hiệu quả cao nhất dành cho Quý khách hàng.

Bền vững: Tuấn 123 tin rằng một xã hội bền vững đó chính là cơ sở để doanh nghiệp phát triển và cống hiến lâu dài. Chính vì vậy, Tuấn 123 đề cao việc cải thiện chất lượng an sinh và tạo dựng những giá trị sống tốt đẹp trong cộng đồng.

Một số hình ảnh tiêu biểu của Công ty bất động sản Tuấn 123

Công ty bất động sản Tuấn 123 mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao nhất, tốt nhất trên thị trường. Tuấn 123 luôn nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng có tiềm năng sinh lời cao.

Ngoài ra, các hoạt động kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản không thể tách rời được các thủ tục công chứng. Bởi một số hợp đồng mua bán, cho thuê bất động sản tại Tuấn 123 cần phải công chứng thì mới có hiệu lực theo quy định nhà nước ban hành. Nhờ có văn phòng công chứng Nguyễn Huệ mà các hoạt động trên sàn giao dịch bất động sản đều diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.