Văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội

02/01/2024

Trong cuộc sống có rất nhiều công việc mà các bạn cần phải đi công chứng. Chính vì thế để giúp các bạn có thể công chứng giấy tờ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất tại Hà Nội, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu dịch vụ công chứng ở Hà Nội để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ công chứng phù hợp. >>> Xem ngay: Văn phòng công chứng làm việc cả thứ 7 và chủ nhật

 Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Cùng với phương châm, chiến lược hoạt động của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là phải tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề công chứng. Cùng phát triển bền vững xây dựng uy tín, danh tiếng bằng chất lượng công việc đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của Qúy khách, giải quyết công việc nhanh chóng. Chúng tôi hoạt động trong khuân khổ, quy định của pháp luật về lĩnh vực công chứng. Chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của các cấp chủ quản: Sở Tư pháp, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Bộ Tư pháp cùng các cơ quan, hữu quan. Phí và lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật, niêm yết công khai, minh bạch.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn phấn đấu để trở thành một trong những văn phòng công chứng được mọi khách hàng yêu quý và tin tưởng nhất trong việc cung cấp các dịch vụ công chứng, chứng thực. Đảm bảo thực hiện nhanh chóng thuận tiện chính xác và an toàn về mặt pháp lý.

* Các dịch vụ công chứng mà Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp:

- Công chứng hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp, cầm cố tài sản;

- Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất;

- Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;

- Công chứng thỏa thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ chồng;

- Công chứng di chúc, khai nhận di sản, thỏa thuận phân chia di sản, từ chối nhận di sản; Nhận lưu giữ di chúc;

- Công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền;

- Công chứng hợp đồng mua bán xe;

- Công chứng hợp đồng thuê nhà;

- Công chứng các hợp đồng có yếu tố nước ngoài.

- Công chứng hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác …theo yêu cầu của khách hàng.

+ Dịch vụ làm mới, sang tên sổ đỏ tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

- Dịch vụ sang tên sổ đỏ (mua bán/chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế…)

- Dịch vụ xin cấp mới sổ đỏ (Cấp lần đầu)

- Dịch vụ làm sổ đỏ nhà chung cư, thương mại, nhà ở xã hội, nhà tái định cư.

- Dịch vụ làm sổ đỏ nhà tập thể, nhà được phân theo quyết định.

- Dịch vụ làm sổ đỏ cho biệt thự liền kề, shophouse, nhà dự án

- Dịch vụ sang tên sổ đỏ, giải chấp, xóa chấp

- Dịch vụ chia, tách, sáp nhập sổ đỏ

- Dịch vụ xin chỉ giới đường đỏ, thông tin quy hoạch…

- Dịch vụ đính chính sổ đỏ

- Dịch vụ xin cấp lại sổ đỏ khi bị mất, rách nát..

Kiểm tra tình trạng nhà đất (sổ đỏ) miễn phí trước khi giao dịch mua bán, đặt cọc..

- Viết đơn, thư lên các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong những trường hợp khách hàng không được cấp sổ đỏ, hoặc cấp không đúng với hiện trạng.

>>> Quan tâm nhiều nhất: Dịch vụ sang tên sổ đỏ mất bao nhiêu tiền

+ Dịch thuật công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

- Dịch thuật đa ngôn ngữ (Tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Trung, Đức….)

- Dịch thuật song ngữ, tam ngữ (Song ngữ hai chiều: Anh Việt - Việt Anh, Tam ngữ: Anh - Việt - Đức…)

- Dịch hồ sơ hợp pháp hóa lãnh sự

- Dịch thuật công chứng hồ sơ du học

- Dịch visa, hộ chiếu, Chứng minh, Căn cước công dân

- Dịch thuật công chứng hồ sơ năng lực

- Dịch thuật công chứng hồ sơ thầu

- Dịch thuật công chứng Hợp đồng, đơn thư …

- Dịch thuật công chứng, chứng nhận xuất xứ (CO), chất lượng (CO), vận đơn (BL) tại Hà Nội

- Dịch thuật công chứng Giấy khai sinh, Giấy chứng nhận kết hôn, hợp đồng lao động, bảng lương, báo cáo tài chính theo Quý, theo năm…

- Dịch thuật công chứng các thủ tục khác khi có yêu cầu từ khách hàng.

+ Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Qua tìm hiểu, có rất nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan dẫn đến việc phải ký công chứng ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ…Đơn cử như sau:

- Đa số khách hàng là nhân viên văn phòng, doanh nghiệp, tổ chức sẽ không thể đến công chứng vào giờ hành chính.

- Nhiều khách hàng già, yếu, bệnh tật khó khăn trong việc đi lại hoặc điều trị tại bệnh viện nên không thể trực tiếp đến văn phòng công chứng.

- Người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự như đang bị tạm giam hoặc cải tạo có giam giữ nên khi có yêu cầu về công chứng thì văn phòng công chứng sẽ đến trực tiếp làm việc.

- Có những hợp đồng có giá trị lớn phải ký công chứng tại ngân hàng để thuận lợi trong việc giao dịch tài chính nên văn phòng công chứng cũng sẽ đến trực tiếp khi có nhu cầu….

- Nhiều khách hàng có niềm tin vào tâm linh thì sẽ chọn giờ, ngày đẹp để công chứng. Những ngày đẹp theo quan điểm của họ có thể rơi vào các ngày thứ 7, chủ nhật sau khi đã xem xét kỹ lưỡng.

Tại Hà Nội hiện nay, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ mở cửa cả ngày thứ 7 và chủ nhật nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, số lượng khách hàng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tương đối đông đúc, quá tải không thể đáp ứng kịp thời trong ngày thứ sáu và sáng thứ 7.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ không thu thêm phụ phí công chứng vào chiều thứ 7 và ngày chủ nhật  (thu như ngày thường),  miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, ngoài trụ sở, ngoài giờ làm việc. Hàng ngày Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn làm việc đến 18h30 (tăng thêm 1 giờ theo khung giờ hành chính), nếu còn khách văn phòng vẫn phục vụ cho đến khi xong việc. >>> Xem chi tiết tại đây: Công chứng ngoài giờ

+ Phí công chứng tại Văn phòng Công chứng Nguyễn Huệ
(trích Thông tư liên tịch 257/2016/TT-BTC )

1. Mức thu phí công chứng quy định tại Thông tư này được áp dụng thống nhất đối với Phòng công chứng và Văn phòng công chứng. Trường hợp đơn vị thu phí là Văn phòng công chứng thì mức thu phí quy định tại Thông tư này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (nếu có) theo quy định của Luật Thuế giá trị gia tăng và các văn bản hướng dẫn thi hành. Trường hợp cá nhân, tổ chức nước ngoài có nhu cầu nộp phí bằng ngoại tệ thì thu bằng ngoại tệ trên cơ sở quy đổi đồng Việt Nam ra ngoại tệ theo tỷ giá thị trường ngoại tệ liên ngân hàng do Ngân hàng nhà nước Việt Nam công bố tại thời điểm thu phí.

2. Mức thu phí công chứng hợp đồng, giao dịch được xác định theo giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch:

a) Mức thu phí đối với các việc công chứng các hợp đồng, giao dịch sau đây được tính như sau:

- Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất, góp vốn bằng quyền sử dụng đất (tính trên giá trị quyền sử dụng đất);

- Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất có tài sản gắn liền với đất, góp vốn bằng quyền sử dụng đất có tài sản gắn liền với đất (tính trên tổng giá trị quyền sử dụng đất và giá trị tài sản gắn liền với đất);

-Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho tài sản khác, góp vốn bằng tài sản khác (tính trên giá trị tài sản);

-Công chứng văn bản thoả thuận phân chia di sản, văn bản khai nhận di sản (tính trên giá trị di sản);

-công chứng hợp đồng vay tiền (tính trên giá trị khoản vay);

-công chứng hợp đồng thế chấp tài sản, cầm cố tài sản (tính trên giá trị tài sản; trường hợp trong hợp đồng thế chấp tài sản, cầm cố tài sản có ghi giá trị khoản vay thì tính trên giá trị khoản vay);

-Công chứng hợp đồng kinh tế, thương mại, đầu tư, kinh doanh (tính trên giá trị hợp đồng).

>>> Xem thêm: Cách tính phí công chứng nhanh nhất

TT Giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch Mức thu (đồng/trường hợp)
1 Dưới 50 triệu đồng 50 nghìn
2 Từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng 100 nghìn
3 Từ trên 100 triệu đồng đến 01 tỷ đồng 0,1% giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch
4 Từ trên 01 tỷ đồng đến 03 tỷ đồng 01 triệu đồng + 0,06% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 01 tỷ đồng
5 Từ trên 03 tỷ đồng đến 05 tỷ đồng 2,2 triệu đồng + 0,05% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 03 tỷ đồng
6 Từ trên 05 tỷ đồng đến 10 tỷ đồng 3,2 triệu đồng + 0,04% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 05 tỷ đồng
7 Từ trên 10 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng 5,2 triệu đồng + 0,03% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 10 tỷ đồng.
8 Trên 100 tỷ đồng 32,2 triệu đồng + 0,02% của phần giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng, giao dịch vượt quá 100 tỷ đồng (mức thu tối đa là 70 triệu đồng/trường hợp).

Lý do nên chọn Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ?

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ tại Hà Nội khi có nhu cầu? Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ công chứng lấy ngay, nhưng khách hàng vẫn luôn băn khoăn khi chưa biết lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy, cung cấp hồ sơ công chứng nhanh chóng nhất để không bị lỡ công việc của mình. Điều mà bạn đang mong muốn tìm kiếm, chính là "Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ" hiện nay. Đây là một Văn phòng công chứng có đủ sức thuyết phục mọi khách hàng trong nội thành và ngoại thành Hà Nội bởi sự uy tín, nhanh chóng, linh hoạt, chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc

Đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ điều đầu tiên khách hàng cảm nhận được chính là sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ thái độ phục vụ cho đến chất lượng. Khách hàng luôn được hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, được giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc về vấn đề thủ tục giấy tờ công chứng. Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn có đội ngũ chuyên viên và công chứng viên đều là người có trình độ cao học, am hiểu ngành luật. Vì vậy, tất cả các văn bản, hồ sơ công chứng, chứng thực đều được thực hiện trên quy trình chuẩn mực và tận tâm.

Thời gian xử lý hồ sơ công chứng nhanh chóng

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về thời gian xử lý hồ sơ. Các văn phòng khác sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ mới có thể hoàn thành một văn bản công chứng nhưng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ với đội ngũ công chứng viên và chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng một cách nhanh nhất có thể mà không cần phải chờ đợi lâu, khách hàng có thể lấy kết quả công chứng ngay trong 30 phút, còn chứng thực bản sao như chứng minh thư, hộ khẩu, bằng cấp, tài liệu khác chỉ trong 5 phút vì Công chứng viên ngồi tại quầy ký và đóng dấu lấy ngay.

Phí công chứng và các dịch vụ đi kèm công khai, minh bạch

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng có nhu cầu công chứng, đồng thời mang đến cho khách hàng những văn bản công chứng chất lượng đúng với quy định của pháp luật, chi phí, lệ phí công chứng rất hợp lý, chúng tôi còn miễn phí ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam trong toàn thành phố Hà Nội. Những khách hàng sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi thường xuyên, chúng tôi sẽ có những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho quý khách như chiết khấu phần trăm phí công chứng cao, dịch vụ sang tên sổ đỏ được giảm giá, hỗ trợ kê khai thuế và các thủ tục khác miễn phí.

Đến nay, rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhận xét rằng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc của nhân viên tại đây.

>>> Nhiều người quan tâm nhất: Văn phòng công chứng tại thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm từ khóa tìm kiếm: Sự khác biệt giữa Phòng công chứngCông chứng - Văn phòng công chứng - Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả - Cộng tác viên 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.