Văn phòng công chứng tại phố Trịnh Hoài Đức, Đống Đa - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Trịnh Hoài Đức uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ nhà chung cư tháng 9/2024: Điều kiện, hồ sơ và thủ tục

1. Giới thiệu thông tin về phố Trịnh Hoài Đức

Phố Trịnh Hoài Đức thuộc địa phận phường Cát Linh quận Đống Đa - Hà Nội, khởi đầu từ đường Nguyễn Thái Học, chạy qua SVĐ Hàng Đẫy tới đường Cát Linh. Phố dài khoảng 300m, rộng 7m.

Văn phòng công chứng Trịnh Hoài Đức

Phố Trịnh Hoài Đức nằm ở trung tâm phường Cát Linh, phía bắc giáp phường Điện Biên quận Ba Đình. Mặt phố có rất nhiều cửa hàng buôn bán quần áo, dụng cụ thể thao. Tại đây còn có các trung tâm phụ trách việc tuyển chọn, đào tạo, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao nhằm phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của thành phố Hà Nội.

Nổi bật của tuyến phố là SVĐ Hàng Đẫy là nơi tổ chức các trận thi đấu của Đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như các đội tuyển nữ, Olympic. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao, văn hóa của Hà Nội và cả nước. Xung quanh phố cũng có nhiều quán ăn ngon phục vu nhu cầu ăn uống cho người dân. Phố Tiếp giáp các tuyến đường phố như; Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Cát Linh, Tôn Đức Thắng, Giảng Võ.

>>> Xem thêm: Theo quy định 2024, có bắt buộc phải công chứng hợp đồng ủy quyền không?

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Trịnh Hoài Đức

  • Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư Thương Mại Du Lịch Hà Nội
  • Hanoi Promotion Agency
  • Trung Tâm Huấn Luyện & Thi Đấu Thể Dục Thể Thao
  • Sân Vận Động hàng Đẫy
  • Trung Tâm Dụng Cụ Thể Thao Thăng Long

...

Nếu bạn ở khu phố Trịnh Hoài Đức cần công chứng giấy tờ, công chứng sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ thì vui lòng liên hệ địa chỉ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Trịnh Hoài Đức

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục