Văn phòng công chứng tại phố Thi Sách, Hai Bà Trưng – Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Thi Sách uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn quy trình thủ tục tách sổ đỏ cho tặng, liện hệ phòng công chứng gần nhất để được tư vấn hỗ trợ 24/7

1. Giới thiệu thông tin về phố Thi Sách

Phố Thi Sách được đặt tên theo danh nhân lịch sử Thi Sách, một nhà chính trị thời kỳ Bắc thuộc, và cũng là chồng của Trưng Trắc, nữ tướng lừng danh của dân tộc Việt Nam. Tên của con phố này gợi nhớ đến một giai đoạn oai hùng trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc, và là niềm tự hào của người dân quận Hai Bà Trưng, khu vực mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa.

Văn phòng công chứng Thi Sách

Ngày nay, phố Thi Sách nằm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với chiều dài khoảng 400m. Con phố bắt đầu từ ngã tư Ngô Thì Nhậm - Lò Đúc và kết thúc tại ngã tư Thi Sách - Tam Trinh. Vị trí trung tâm của phố này thuận lợi khi tiếp giáp với các tuyến phố lớn như Ngô Thì Nhậm, Lò Đúc, Phố Huế, và Phù Đổng Thiên Vương. Nằm trong khu vực dân cư đông đúc và có nhiều tiện ích, phố Thi Sách là điểm giao thoa giữa khu vực dân cư và các trung tâm thương mại, dịch vụ.

Kinh doanh trên phố Thi Sách luôn ổn định với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp lớn và các ngân hàng. Nhờ vị trí thuận lợi, con phố thu hút các hoạt động thương mại và dịch vụ đa dạng. Chỉ cách vài trăm mét từ phố Thi Sách, các khu chợ nổi tiếng như Chợ Hôm, Chợ Trời và Chợ Nguyễn Công Trứ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của người dân trong khu vực và các vùng lân cận.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng ngoài trụ sở uy tín và chuyên nghiệp, miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà, tại cơ quan

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Thi Sách

  • Trường Tiểu học Ngô Thì Nhậm
  • Trường Tiểu học Tô Hoàng
  • Trường Trung học Ngô Thì Nhậm
  • Thánh Thất Thủ Đô Hà Nội
  • Khách sạn Bình Anh
  • Công ty cổ phần Viễn thông FPT...

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Thi Sách hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Thi Sách và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Thi Sách

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng hợp đồng thuê nhà chung cư 

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục