Văn phòng công chứng tại phố Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng – Địa chỉ uy tín

26/09/2024

Trong thời đại mà công chứng đóng vai trò then chốt trong việc bảo vệ quyền lợi pháp lý, các văn phòng công chứng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo người dân phố Nguyễn Đình Chiểu. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ công chứng uy tín tại phố Nguyễn Đình Chiểu? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng, chính xác nhất. 

>>> Xem thêm: Quy trình thủ tục tách sổ đỏ, đến phòng công chứng gần nhất để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp

1. Giới thiệu thông tin về phố Nguyễn Đình Chiểu

Lịch sử hình thành phố Nguyễn Đình Chiểu gắn liền với sự phát triển của khu vực từ trước năm 1940. Ban đầu, đây chỉ là những khu nhà tranh lụp xụp và bãi rác dọc đường. Tuy nhiên, sau khi Hà Nội được giải phóng, nhân dân đã chung sức cải tạo, biến con phố thành một khu vực phong quang, sạch đẹp với những ngôi nhà kiến trúc mới. Qua nhiều giai đoạn, phố này đã từng mang các tên gọi như đường D và đường 296, trước khi chính thức được đặt tên là phố Nguyễn Đình Chiểu.

Văn phòng công chứng Nguyễn Đình Chiểu

Phố Nguyễn Đình Chiểu nằm tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với chiều dài 432m và rộng 8m, kéo dài từ phố Trần Nhân Tông đến phố Tô Hiến Thành. Phố chạy dọc theo phía đông của công viên Thống Nhất, một trong những công viên lớn và nổi bật của thủ đô. Vị trí của phố không chỉ mang lại sự thuận tiện cho cư dân, mà còn giúp phố trở nên đặc biệt với tầm nhìn thoáng đãng và mảng xanh tự nhiên từ công viên.

Tiện ích xung quanh phố Nguyễn Đình Chiểu vô cùng đa dạng và thuận tiện cho cuộc sống cư dân. Với những tiện ích phong phú và không gian sống thoáng đãng, con phố này thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. Trong tương lai, với sự phát triển hạ tầng và tăng cường đầu tư, phố Nguyễn Đình Chiểu sẽ ngày càng nâng cao giá trị bất động sản, trở thành một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ tại trung tâm Hà Nội.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng thuê nhà, một số lưu ý sinh viên cần nắm rõ khi thực hiện thủ tục

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nguyễn Đình Chiểu

  • Công viên Thống nhất
  • Cơ quan An ninh Điều tra
  • Đài Tiếng nói Việt Nam VOV
  • Nhà hát Chèo Hà Nội
  • Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
  • Nhà nghỉ Hoàng Gia...

Phố Nguyễn Đình Chiểu nằm gần nhiều địa điểm quan trọng như Vincom Bà Triệu, tòa nhà HDI 1 Lê Đại Hành, các trường học, siêu thị và chợ. Không chỉ có những tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày, khu vực này còn có nhiều tòa nhà văn phòng và trụ sở của các cơ quan hành chính, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và sinh sống.

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Nguyễn Đình Chiểu hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Nguyễn Đình Chiểu và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Đình Chiểu

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng hợp đồng tặng cho

+ Công chứng thừa kế

+ Công chứng hợp đồng ủy quyền

+ Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất

+ Công chứng hợp đồng thuê nhà chung cư 

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục